Thứ sáu, 26/04/2024 18:05 (GMT+7)

Cháy cửa hàng bán cá cảnh ở Thanh Hóa khiến 2 vợ chồng và con nhỏ tử vong

MTĐT -  Thứ hai, 27/12/2021 16:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lửa bốc cháy ngùn ngụt cùng với những tiếng nổ lớn, trong phút chốc vụ hỏa hoạn khiến vợ chồng trẻ và con mới hơn 1 tuổi tử vong.

Theo người dân cạnh nhà nạn nhân cho biết, vụ hỏa hoạn tại căn nhà 3 tầng ở số 02, phố Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa xảy ra vào khoảng gần 1h sáng ngày 27/12.

Hiện trường vụ cháy xảy ra tại căn nhà 3 tầng, tầng 1 dùng để buôn cá cảnh, chứa nhiều đồ dùng, vật dụng dễ cháy, tầng 2 và 3 là nơi sinh sống của 4 thành viên trong gia đình.

Ngôi nhà nhỏ, hẹp, chỉ có một lối vào duy nhất, lan can các tầng trên bị quây kín bằng khung thép, thời điểm xảy ra hỏa hoạn lúc rạng sáng khiến cho các nạn nhân không thoát ra được.

Thanh Hóa: Vụ cháy cửa hàng bán cá cảnh khiến vợ chồng và con nhỏ tử vong: Ngọn lửa bao chùm cùng với những tiếng nổ lớn - Ảnh 2.
Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy

Cũng theo người dân cho biết thêm, lúc xảy ra hỏa hoạn họ chạy ra thì thấy ngọn lửa bao trùm cả ngôi nhà kèm theo những tiếng nổ lớn.

Ngay khi nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã điều động 3 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 25 CBCS nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn.

Chỉ sau 7 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã có mặt tại hiện trường, lúc này ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà 3 tầng, nguy cơ cháy lan sang các nhà dân bên cạnh, sinh ra bức xạ nhiệt rất lớn, có nhiều khói, khí độc. Ngay khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chữa cháy đã phối hợp cùng các lực lượng tại chỗ nhanh chóng triển khai đội hình phun nước chữa cháy và tổ chức cứu nạn, cứu hộ.

Thanh Hóa: Vụ cháy cửa hàng bán cá cảnh khiến vợ chồng và con nhỏ tử vong: Ngọn lửa bao chùm cùng với những tiếng nổ lớn - Ảnh 3.
Hiện trường vụ cháy

Lực lượng chữa cháy vừa tổ chức chữa cháy, vừa di chuyển vào bên trong bằng cửa chính để tìm kiếm người bị nạn, đồng thời sử dụng các thiết bị chuyên dụng, phá chuồng cọp tầng 2, tìm kiếm người bị nạn.

Sau 25 phút nỗ lực chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang các nhà bên cạnh. Trong quá trình chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân ở tầng 1, tầng 3 của ngôi nhà và 01 người bị thương ở tầng 2 được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là vợ chồng anh N.T.M.H. chị N.N.L. đều (SN 1999) và con gái là N.T.L.N.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an TP Thanh Hóa phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trên phố Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Bạn đang đọc bài viết Cháy cửa hàng bán cá cảnh ở Thanh Hóa khiến 2 vợ chồng và con nhỏ tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo GiadinhNet

Cùng chuyên mục

Tin mới