Thứ hai, 13/05/2024 07:33 (GMT+7)

Chi hội Phụ nữ khu phố 7: Tổ chức tham quan, trải nghiệm tại nhà máy Fujiwa

Minh Ngô -  Thứ sáu, 03/11/2023 08:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chi hội phụ nữ khu phố 7 phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, đã tổ chức chuyến tham quan, trải nghiệm tại Nhà máy Fujiwa thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Để tạo điều kiện cho các hội viên có buổỉ sinh hoạt tập thể vui tươi, bổ ích, được ca hát, nhảy múa, tìm hiểu quy trình sản xuất các sản phẩm liên quan đến việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng….Chi hội phụ nữ khu phố 7 phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, đã tổ chức chuyến tham quan, trải nghiệm tại Nhà máy Fujiwa thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

tm-img-alt
Hội viên Chi hội Phụ nữ khu phố 7 tham quan Nhà máy Fujiwa

Theo đó, tại hội trường nhà máy Fujiuwa, các ông bà, các dì, các cô, các chị… tự biên, tự diễn các tiết mục đơn ca, song ca, nhảy múa, hát tập thể các bài hát về quê hương, dất nước trong không khí trẻ trung, vui tươi, hào hứng.

Trong phần giới thiệu về tầm quan trọng của nước đối với cơ thể và các sản phẩm của Fujiwa, ông Trần Binh Chủng- Phó Tổng giám đốc Fujiwa cho biết: Nước là một thành phần quan trọng và không thể thiếu trong cơ thể con người, chiếm đến 70% cơ thể.

Nước có vai trò quan trọng giúp cơ thể duy trì các chức năng sinh lý, điều hòa nhiệt độ cơ thể, đào thải độc tố, duy trì cân bằng điện giải cơ bản của các tế bào. Việc thiếu  nước có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe, như: mệt mỏi, khô mắt, suy dinh dưỡng và hạn chế hoạt động của cơ thể.

Nước Ion kiềm là một loại nước có pH kiềm (pH trên 8), được sản xuất từ quá trình ion hoá để tạo thành các ion hydroxide, có khả năng giúp cân bằng pH cơ thể và giúp loại  bỏ các chất độc hại tích tụ trong cơ thể.

Do đó, việc duy trì cơ thể trong trạng thái kiềm là cực kỳ quan trọng, bởi vì môi trường kiềm tạo ra môi trường thuận lợi cho các tế bào khoẻ mạnh và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

Sản phẩm nước uống Ion kiềm cao cấp Fujiwa với công nghệ 100% từ Nhật Bản, không chỉ cung cấp nước uống tốt mà còn bổ sung các khoáng chất và ion, hy droxide, giúp cân bằng pH cơ thề và tăng cường sức khoẻ. Điều này làm cho sản phẩm trở thành một lựa chọn tốt để duy trì sức khoẻ, phòng ngừa các vấn đề sức khoẻ tiềm tàng.

tm-img-alt
Tham quan hệ thống sản xuất hiện đại tại Nhà máy Fujiwa
tm-img-alt
Trao đổi, tìm hiểu việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Tiếp đó, bà Ngô Thị Thu Thuỷ - Tổng Giám đốc Fujiwa chia sẻ về thời gian đầu xây dựng nhà máy với bao nhiêu vất vả, nhiêu khê nhưng Fujiwa đã vượt qua khó khăn, thách thức.. đưa nhà máy đi vào hoạt động và không ngừng nỗ lực, đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trở thành thương hiệu tín nhiệm hàng đầu trong lĩnh vực nước uống ion kiềm và hydrogen. Fujiwa không chỉ đưa ra những sản phẩm chất lượng cao mà còn đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu, đó cũng là mục tiêu của Fujiwa là chung tay vì sức khoẻ cộng đồng.

Người dân cả nước vừa trải qua đại dịch nên bây giờ quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, vì vậy, Fujiwa đã tập trung nghiên cứu và phát triển công nghệ, đưa ra thị trường các dòng sản phẩm cải thiện sức khoẻ, nâng tầm chất lượng cuộc sống, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và quyết tâm của Công ty trong việc đưa sản phẩm đến thị trường quốc tế và sắp tới tập trung vào thị trường Ấn Độ.

Tại Nhà máy Fujiwa, các bà, các dì, các cô đã trực tiếp tham quan hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến của Fujiwa và trải nghiệm các dòng sản phẩm chất lượng của Fujiwa, từ đó góp phần giúp phụ nữ hiểu hơn về các hoạt động của nhà máy và thay đổi tư duy về việc chọn nước uống hàng ngày cho mình và gia đình.

tm-img-alt
Chị em hào hứng tham gia sinh hoạt tập thể

Bà Oanh - Hội viên chi hội phụ nữ khu phố 7, thành viên trong Đoàn tham quan phát biểu cảm nhận sau khi trải nghiệm thực tế: Chị dùng sản phẩm Fujiwa đã 3 năm nay, uống nước ion kiềm - kể cả nấu cơm cũng dùng nước của Fujiwa nên thấy người khoẻ khoắn, nhẹ nhàng.

Bà còn bị viêm họng kéo dài nên đã sử dụng nước muối Fujiwa để súc miệng thì nay đã không còn viêm họng. Trên thị trường hiện có nhiều loại nước uống đóng chai nhưng không phân biệt loại sản phẩm nào tốt cho sức khoẻ, hôm nay tận mắt chứng kiến dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của nhà máy đã có sức thuyết phục rất cao. Sản phẩm rất tốt cho sức khoẻ, mọi người nên quan tâm đến sản phẩm này, vì sức khoẻ tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt.

Đây là sinh hoạt tập thể có ý nghĩa thiết thực, bổ ích, đã thổi một luồng gió mới để từng bước thay đổi phương thức sinh hoạt phù hợp với cuộc sống đang ngày càng phát triển và có nhiều thay đổi hiện nay.

        

                

Bạn đang đọc bài viết Chi hội Phụ nữ khu phố 7: Tổ chức tham quan, trải nghiệm tại nhà máy Fujiwa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngày Châu Âu vì một Hạ Long xanh
Sáng 12/5, tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Bộ Ngoại giao, Phái đoàn Liên minh Châu âu (EU) với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group tổ chức “Ngày Châu Âu” tại thành phố Hạ Long với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch”.