Thứ ba, 07/05/2024 20:47 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Côn Đảo

Tuấn Anh -  Thứ tư, 19/07/2023 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 19/7, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành, địa phương và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng, đồng bào yêu nước tại Nghĩa trang Hàng Dương

Cùng dự lễ viếng, dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang Hàng Dương còn có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo 11 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

tm-img-alt
Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và các địa phương; các đại biểu tham dự Lễ viếng.

Nghĩa trang Hàng Dương là nơi an nghỉ ngàn thu của trên 20.000 Anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước. Nhưng trên mảnh đất này, còn biết bao những người con ưu tú của dân tộc đã hóa thân vào cát bụi. Tất cả họ đã âm thầm dâng hiến trọn vẹn cuộc đời cho non sông Tổ quốc, xương máu của những người tù yêu nước đã thấm đẫm trên từng tấc đất Côn Đảo… Và ngoài biển khơi kia, còn có biết bao nhiêu người đã nằm lại nơi đáy đại dương sau những cuộc vượt ngục bất thành. Nhưng tất cả những gian khổ đó đã không khuất phục nổi ý chí, nghị lực và niềm tin của những con người chính nghĩa.

tm-img-alt
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, Nhà yêu nước Nguyễn An Ninh, Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu và các anh hùng, liệt sĩ.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, Nhà yêu nước Nguyễn An Ninh, Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu và các anh hùng, liệt sĩ.

Ngay sau Lễ viếng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tiến hành trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Nghĩa trang Hàng Dương.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Côn Đảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới