Thứ tư, 01/05/2024 00:15 (GMT+7)

Công ty CP AP Saigon Petro chào mừng 15 năm thành lập

P. V -  Thứ bảy, 14/10/2023 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/10/2023, Công ty CP AP Saigon Petro đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “15 năm – Tăng tốc vươn cao”.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của hơn 300 vị khách quý bao gồm ban lãnh đạo, nhà sáng lập Công ty, các đối tác, khách hàng, báo chí… cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty CP AP Saigon Petro. Lễ kỷ niệm là dịp để tri ân những cống hiến, đóng góp của Ban Lãnh đạo và toàn thể CB-CNV cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác trong chặng đường vừa qua.

Ông Ho Leng Woon – Chủ tịch HĐQT Công ty CP AP Saigon Petro đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 15 năm. Đồng thời, ông cũng thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý, các khách hàng và các đối tác, CB-NV đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng AP Saigon Petro trong suốt thời gian qua.

tm-img-alt
Ông Ho Leng Woon – Chủ tịch HĐQT Công ty CP AP Saigon Petro phát biểu tại buổi Lễ.

Trong không khí trang trọng của kỷ niệm 15 năm thành lập, ông Nguyễn Bảo Trung – Tổng Giám đốc AP Saigon Petro đã đại diện cho Ban Lãnh đạo chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty trên những giai đoạn tiếp theo, cùng với đó là những lời cổ động chung tay nhiệt liệt của toàn thể các CB-NV, sẵn sàng cho một kỷ nguyên mới “Tăng tốc vươn cao” hơn.

tm-img-alt
Nghi thức “rót đầy” là điểm nhấn của buổi lễ kỷ niệm đánh dấu sự trưởng thành của hành trình 15 năm và hơn thế nữa.

15 năm – một chặng đường đủ để đánh giá năng lực của một doanh nghiệp trên thương trường. Với những định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo cùng sự nỗ lực của CB-CNV, AP Saigon Petro đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất dầu nhớt hàng đầu Việt Nam với quy trình và cơ sở vật chất sản xuất theo tiêu chuẩn của Singapore. Cùng với đó, năng lực cung ứng, tác phong làm việc chuyên nghiệp của Công ty luôn đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ và kịp thời cho thị trường trong và ngoài nước, khẳng định được vị thế trên thị trường dầu nhớt.

Cũng trong buổi Lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Bảo Trung đã trao tặng bằng khen biểu dương thành tích các cá nhân, tập thể cán bộ nhân viên và các nhà phân phối có những đóng góp không ngừng cho Công ty từ năm 2008 đến nay.

tm-img-alt
Tổng Giám đốc Nguyễn Bảo Trung tri ân các nhà sáng lập.

tm-img-alt
Trao tặng bằng khen và cúp lưu niệm cho các CB-NV có nhiều cống hiến trong suốt chặng đường 15 năm.
tm-img-alt
Vinh danh các nhà phân phối đã đồng hành cùng AP Saigon Petro trong suốt thời gian qua.
tm-img-alt
Sảnh đón khách được trang trí kỳ công khiến cho khách mời hiểu thêm về hành trình 15 năm và các sản phẩm của AP Saigon Petro.

15 năm qua là một chặng đường với vô vàn đổi thay, chông gai và thử thách, AP Saigon Petro vẫn luôn tiếp tục phấn đấu, sẵn sàng vươn ra biển lớn để khẳng định vị thế là thương hiệu sản xuất, kinh doanh dầu nhớt hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP AP Saigon Petro chào mừng 15 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.