Thứ năm, 02/05/2024 11:27 (GMT+7)

Cuộc sống bên trong khu phong tỏa ngõ 678 La Thành, Hà Nội

Minh Hà -  Thứ hai, 15/11/2021 21:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước diễn biến phức tạp, số ca mắc trong cộng đồng ngày một tăng cao. Ngày 12/10, UBND phường Giảng Võ đã có thông báo phong tỏa tạm thời một số khu vực để tiến hành truy vết, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Căn cứ tình hình dịch bệnh trên địa bàn, phường Giảng Võ đã phân công 3 đồng chí cảnh sát khu vực thuộc địa bàn dân cư số 9, 10 và 13 trực chiến chống dịch, giám sát việc chấp hành của người dân trong vùng phong toả. Sự dụng trụ sở tạm tại số nhà 88 ngõ 678 La Thành (đây là căn nhà bỏ không, gia đình ủng hộ làm trụ sở tạm để trực chống dịch).

Nhằm bảo vệ an toàn cho nhân dân trên địa bàn, với quyết tâm hạn chế thấp nhất ca mắc trong cộng đồng, ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh, trong thời gian phong tỏa, các hộ dân tại đây đã được đoàn thanh niên, tổ dân phố đi 'chợ hộ' tại các siêu thị, không để các gia đình thiếu thốn lương thực, thực phẩm.

Để hạn chế việc đi lại, tiếp xúc và phòng chống dịch. UBND phường đã thông báo mỗi tuần sẽ đi chợ giúp các hộ dân 3 ngày vào thứ 3, thứ 5, thứ 7. Các hộ dân có nhu cầu đi chợ và mua nhu yếu phẩm sẽ nhắn tin vào số điện thoại của cán bộ phụ trách và hàng hóa sẽ được giao hàng vào 10h sáng ngày hôm sau.

Một số hình ảnh bên trong khu phong tỏa 678 Đê La Thành:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Cuộc sống bên trong khu phong tỏa ngõ 678 La Thành, Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới