Thứ sáu, 29/03/2024 17:19 (GMT+7)

Cuộc thi vẽ tranh Vì môi trường tương lai phát động Phần thi Online

Bảo My -  Thứ bảy, 09/10/2021 12:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để tăng tính khách quan và thu hút, Ban tổ chức Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai" tổ chức Phần thi Online với những phần thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai - Lần thứ 3 - 2021" được phát động từ tháng 3 năm 2021, đến nay đã nhận được hàng chục ngàn tranh vẽ dự thi và đang nóng lên từng ngày khi hạn nộp tranh (ngày 30/11/2021) đang đến gần.

Và nay, Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam xin trân trọng thông báo tổ chức Phần thi Online nằm trong khuôn khổ Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai".

tm-img-alt

Theo đó, Ban tổ chức sẽ giới thiệu tất cả các tác phẩm dự thi đã qua vòng sơ khảo đến mọi người qua các bài viết được đăng tải trên 2 kênh: 

_ Trang điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam: https://www.moitruongvadothi.vn/

- Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Vì môi trường tương lai: https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Những bài viết giới thiệu đươc yêu thích nhất sẽ được trao tặng những phần thưởng hấp dẫn và được cộng thêm điểm khi chấm giải chính thức của Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Vì môi trường tương lai - Lần thứ 3 - 2021".

Thông qua Phần thi Online này, những người theo dõi cuộc thi sẽ có được cái nhìn tổng quát hơn, để các tác phẩm có thêm cơ hội tiếp cận đến mọi người từ đó tăng thêm phần khách quan khi chấm giải cho cuộc thi.

Thể lệ của phần thi này cụ thể như sau:

tm-img-alt

Ban tổ chức sẽ bắt đầu đăng tải các bài viết giới thiệu tranh dự thi từ ngày 9/10/2021. Chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ các bài viết để tăng cơ hội giành giải thưởng nhé. 

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Cuộc thi vẽ tranh 'Vì Môi trường tương lai' - Lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”./.

Thời gian nhận tranh dự thi vẫn tiếp tục đến hết ngày 30/11/2021 (theo dấu bưu điện).

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Facebook của cuộc thi:

https://www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Cuộc thi vẽ tranh Vì môi trường tương lai phát động Phần thi Online. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.