Chủ nhật, 12/05/2024 07:05 (GMT+7)

Đắk Nông: Hồ chứa nước bị vỡ nhiều tài sản người dân bị thiệt hại

Lâm Sơn -  Thứ ba, 18/07/2023 08:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện nay, nhiều tài sản của người dân bị thiệt hại nặng nề do hồ chứa nước bị vỡ, khiến cho cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn.

Trước đó, chiều ngày 16/7, Công an xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song, Đắk Nông nhận được tin báo của người dân về việc, hồ nước của ông Đinh Xuân Thu thuộc thôn 10, xã Nâm N’Jang bị vỡ làm nước trong hồ chảy thoát ra trôi về hướng cầu 20, đi qua khu vực rẫy của người dân ở thôn 9, xã Nâm N’Jang gây thiệt hại về tài sản của người dân.

tm-img-alt
Hồ nước ở rẫy của ông Đinh Xuân Thu tại thôn 10, xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song

Khi đến hiện trường, Công an xã làm việc với các hộ dân tại khu vực bị ảnh hưởng thiệt hại do dòng nước từ hồ thuộc rẫy của ông Đinh Xuân Thu gây thiệt hại.

Theo đó, qua kiểm tra ban đầu xác định, có tổng cộng 6 chuồng gà bị nước lũ ( do vỡ đập chứa nước của ông Đinh Xuân Thu đắp), làm hư hỏng, trôi gà và chết gà và cùng nhiều tài sản và cây cối của người dân bị ảnh hưởng.

Chiều ngày 17/7, trao đổi qua điện thoại với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Phạm Quang Nam, Phó Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang, cho biết: “ Hôm qua xã đã chỉ đạo cho Công an và địa chính lập biên bản tại chỗ rồi. Thứ 5 này sẽ vào làm việc với 2 bên”.

Hình ảnh hiện trường nơi xảy ra sự việc ( Ảnh người dân cung cấp):

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Hồ chứa nước bị vỡ nhiều tài sản người dân bị thiệt hại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...