Thứ sáu, 03/05/2024 14:39 (GMT+7)

Đắk Nông: Trao tặng cầu dân sinh cho người dân

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 17/12/2022 17:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc xây dựng được cây cầu, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong vùng sản xuất, cũng như đi lại, giao thương hàng hóa được thuận tiện hơn.

Nhằm tạo điều kiện cho người dân đi lại, sáng ngày 17/12, Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, Hội liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp với UBND xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, Đắk Nông tổ chức lễ khánh thành và trao tặng 1 cây cầu dân sinh cho người dân bon Bu Boong, xã Đắk Búk So.

Theo đó, tổng kinh phí xây dựng cây cầu là 120 triệu đồng. Cây cầu có thiết kế dài 40m, rộng 5m. Được biết, kinh phí xây dựng cây cầu được gia đình bà Đỗ Thị Bạch Mai ở phường Phú Cường tài trợ.

tm-img-alt

Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, UBND xã Đắk Búk So tổ chức lễ khánh thành và trao tặng 1 cây cầu dân sinh cho người dân bon Bu Boong.

Trong thời gian qua, người dân trong vùng đi lại còn khó khăn. Do vậy, UBND xã Đắk Buk So đã kêu gọi sự ủng hộ của tỉnh Bình Dương. Đến nay qua 2 tháng xây dựng cây cầu đã hoàn thành và đem vào sử dụng. Việc xây dựng được cây cầu, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong vùng sản xuất, cũng như đi lại, giao thương hàng hóa được thuận tiện hơn.

tm-img-alt

Tặng quà và tiền mặt cho người dân thuộc hộ nghèo tại bon Bu Boong, bon Bu Ndrung.

tm-img-alt

Tặng vở, sữa cho học sinh Trường tiểu học và trung học cơ sở Lý Tự Trọng.

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, Hội liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường Phú Cường, UBND xã Đắk Búk So tặng người dân thuộc hộ nghèo tại bon Bu boong, bon Bu Ndrung mỗi hộ 1 phần quà và tiền mặt trị giá 600 nghìn đồng, 1000 cuốn vở, 20 thùng sữa cho các em học sinh Trường tiểu học và trung học cơ sở Lý Tự Trọng.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Trao tặng cầu dân sinh cho người dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.