Thứ tư, 01/05/2024 06:33 (GMT+7)

2 nữ công nhân vệ sinh môi trường bị bắn lúc rạng sáng ở Quảng Ngãi

Quang Huy -  Thứ năm, 05/10/2023 18:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 5/10, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Ngãi cho biết đang phối hợp với cơ quan công an điều tra vụ việc 2 nữ công nhân của công ty bị kẻ lạ mặt dùng súng bắn trọng thương trong lúc đang quét rác trên đường phố.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ rạng sáng nay (5/10), khi đang thu gom rác trên đường Phạm Văn Đồng, (phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi), chị Lê Thị Minh Khải và Võ Thị Lưu bất ngờ bị 2 người đi xe máy áp sát hành hung và dùng súng bắn vào chân.

Nghe tiếng súng nổ, một số người dân sống gần khu vực này chạy đến hiện trường thì nhóm thanh niên trên đã bỏ đi. Hai nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng để cấp cứu trong tình trạng trọng thương, bị mất nhiều máu.

tm-img-alt

Chị Khải và Lưu lúc bị bắn khi đang dọn rác trên đường phố.

Theo kết quả chụp phim, đùi và bắp chân cả 2 nữ công nhân đều có viên đạn găm sâu.

Đến trưa 5/10, sức khỏe của 2 nữ lao công đã ổn nhưng tinh thần vẫn còn rất hoang mang. Các y bác sĩ làm các thủ thuật y khoa xác định được những vết đạn ở chân hai nữ lao công và sẽ phẫu thuật để lấy đầu đạn ra khỏi chân.

tm-img-alt
Bệnh viện đa khoa Phúc Hưng đang điều trị cho hai nữ công nhân bị bắn trong đêm.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi đã có báo cáo gửi cơ quan chức năng. Công an phường Nghĩa Chánh đã làm việc với hai công nhân và kiểm tra hiện trường lúc xảy ra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Quảng Ngãi tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết 2 nữ công nhân vệ sinh môi trường bị bắn lúc rạng sáng ở Quảng Ngãi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.