Chủ nhật, 05/05/2024 06:28 (GMT+7)

Quảng Ngãi: “Gian hàng 0 Đồng” – Cùng sẻ chia, trao yêu thương

Phan Thanh -  Thứ ba, 03/10/2023 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 02/10/2023, “Gian hàng 0 Đồng” chính thức khai trương tại trụ sở Văn phòng Tổng Công ty Đầu tư Hợp Nghĩa. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “ lá lành đùm lá.

Ngày 02/10/2023, “Gian hàng 0 Đồng” chính thức khai trương tại trụ sở Văn phòng Tổng Công ty Đầu tư Hợp Nghĩa. Với tinh thần “ tương thân tương ái”, “ lá lành đùm lá rách”, chương trình là kết nối sẻ chia, trao yêu thương, giúp mang lại niềm vui, hạnh phúc cho tất cả mọi người.

1

Chương trình “ Gian hàng 0 Đồng” được Chi đoàn Tổng Công ty Đầu tư Hợp Nghĩa, Đoàn cơ sở Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi tổ chức, thu hút đông đảo người lao động tham gia quyên góp ủng hộ. Với phương châm “Ai không dùng mang đi tặng – Ai cần đến nhận”, chương trình đã nhận được sự chung tay, ủng hộ của tất cả người lao động trong toàn hệ thống Tổng Công ty Đầu tư Hợp Nghĩa. Sau một tháng phát động, đến nay đã có rất nhiều đồ dùng, nhu yếu phẩm được gửi về các bạn Đoàn viên.

2

Người lao động nhận quà tại “Gian hàng O đồng”

Những mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, đường, cho tới những mặt hàng gia dụng, sách vở, bút mực, quần áo đã được các bạn Đoàn viên chuẩn bị chu đáo trên các gian hàng. Tận tay trao cho người lao động, đặc biệt là các lao động đang làm việc trực tiếp tại các Xí nghiệp, những món quà thiết thực này càng trở nên ý nghĩa hơn.

3

Chị Lê Thị Thuỳ Tân nhận quà từ các bạn Đoàn viên

Chị Lê Thị Thuỳ Tân đang làm việc tại Xí nghiệp Môi trường gần 20 năm. Chị là một trong những lao động có hoàn cảnh khó khăn, bản thân chị bị tai nạn lao động, giám định thương tật 50%. Hiện nay, chị đã trở lại làm việc tại Xí nghiệp của mình. Ngày hôm nay tham dự “Gian hàng 0 Đồng”, chị chia sẻ: “Chương trình có ý nghĩa rất lớn với những người lao động như chúng tôi. Những món quà rất thiết thực, rất ấm áp và đầy tinh thần sẻ chia. Chúng tôi rất vui, vì trong hoàn cảnh nào, chúng tôi - những công nhân đều được Công ty hướng tới.”

4

Các Đoàn viên tham gia tổ chức “Gian hàng 0 đồng”

Trong suốt thời gian qua, mô hình “Gian hàng 0 đồng”của Chi đoàn Tổng Công ty Đầu tư Hợp Nghĩa, Đoàn cơ sở Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đã luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành từ các mạnh thường quân cùng các bạn Đoàn viên chung tay góp sức. Được biết, mô hình “Gian hàng 0 đồng” sẽ được các bạn Đoàn viên tiếp tục duy trì, phát động, chung tay quyên góp ủng hộ. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức theo từng quý trong năm. “Một miếng khi đói bng một gói khi no”,với ý nghĩa cao cả đó, mong rằng hoạt động sẽ thực sự lan tỏatình yêu thương, sự sẻ chia trong cuộc sống.

Một số hình ảnh ấn tượng tại “ Gian hàng 0 Đồng” năm 2023:

5
6
11
8
9
10
12
13
14
15
“Gian hàng O Đồng” – Cùng sẻ chia, trao yêu thương
Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi: “Gian hàng 0 Đồng” – Cùng sẻ chia, trao yêu thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.