Thứ bảy, 27/04/2024 02:18 (GMT+7)

Color Land: Bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu

Như Huỳnh -  Thứ hai, 22/06/2020 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mong muốn mang đến cho khách hàng bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, Color Land hứa hẹn là một điểm đến thú vị.

Khu du lịch sinh thái Color Land đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Có vị trí đắc địa ở miền Đông Nam Bộ, tọa lạc tại trung tâm của tỉnh Đồng Nai, cách Tp. HCM 50 km và được thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp hoang sơ nhất, Khu du lịch sinh thái Cao Minh (tiền thân của Color Land) luôn là điểm đến lý tưởng của người dân địa phương và khách du lịch.

Nhằm tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên cũng như đem đến những trải nghiệm độc đáo hơn cho du khách, Công ty Color Land đã tiếp nhận chuyển nhượng Khu du lịch sinh thái Cao Minh. Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Gia Lạc, nơi đây đã biến thành một bức tranh thiên nhiên vừa hoang sơ vừa đầy màu sắc.

Được biết, đây là một dự án nhằm mang đến khách hàng sự trải nghiệm đa chiều, đa văn hóa. Những ngôi nhà đầy sắc màu, những bức tranh về thiên nhiên trong khu du lịch thể hiện sự đa dạng của tự nhiên, đồng thời cũng kêu gọi mọi người hãy bảo vệ và chung tay làm đẹp hơn nữa những giá trị mà thiên nhiên đã ban tặng.

Dự kiến, Color Land chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 7/2020./.

Bạn đang đọc bài viết Color Land: Bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới