Thứ bảy, 27/04/2024 04:24 (GMT+7)

Khách hàng mua dự án Bảy Hiền Tower cầu cứu UBND TP.HCM

Châu Bình – Huỳnh Đạt -  Thứ ba, 05/06/2018 14:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bỏ tiền tỉ ra mua ki ốt và sàn thương mại, nhưng khách hàng mãi không nhận được ki ốt để kinh doanh buôn bán.

Khách hàng căng băng rôn tố cáo Công ty Long Hưng Phát và Southerland lừa đảo

Nhiều năm chờ đợi trong vô vọng và chủ đầu tư không có dấu hiệu gì để giải quyết dứt điểm, khách hàng đã phải cầu cứu đến chính quyền TP.HCM.


Trong đơn cầu cứu được gửi đến UBND, Công an & Sở Xây dựng TP.HCM…tập thể người mua ki ốt và sàn thương mại ở dự án Bảy Hiền Tower (số 9 Phạm Phú Thứ, P.11, Q.Tân Bình) cho biết, từ năm 2011, đã mua và thanh toán đầy đủ theo đúng tất cả các thỏa thuận trong hợp đồng mua bán với Công ty Long Hưng Phát (chủ đầu tư, bên bán sàn thương mại) và Công ty TNHHH ĐT-TM-XD Southerland (đơn vị bán ki ốt).

--

--

Đơn kêu cứu tập thể của khách hàng mua ki ốt và sạp thương mại ở dự án Bảy Hiền Tower

 
Theo cam kết của họp đồng, năm 2013, Long Hưng Phát và Southerland phải bàn giao các khối trung tâm thương mại và ki ốt cho khách hàng để hoạt động. Thế nhưng, đến nay cả hai công ty đã trễ hẹn nhiều năm qua…khiến khách hàng bị tổn thất nặng nề. Dù nhiều lần khách hàng yêu cầu đối thoại…để giải quyết nhưng chủ đầu tư lẫn đơn vị bán liên tục né tránh.


Trong đơn gửi đến UBND TP.HCM, khách hàng cũng nêu ra việc công ty Long Hưng Phát và Southerland đã không trình được giấy phép hoàn công để đưa trung tâm thương mại vào vận hành; không trình được giấy phép đưa khối trung tâm thương mại vào vận hành và vi phạm các quy định của Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường…; Không có biên bản nghiệm thu phòng cháy chữa cháy; Nhiều sạp thương mại và ki ốt có dấu hiệu bị chủ đầu tư bán chồng chéo cho nhiều người…Đặc biệt, khách hàng không được vào bên trong khu vực sàn thương mại để kiểm tra những ki ốt của mình đã bỏ tiền mua.
Bên cạnh đó, khách hàng còn tố bà Đinh Xuân Hằng (Giám đốc Công ty Southerland) đã vi phạm nghiêm trọng các cam kết đối với người mua về thời gian bàn giao sạp thương mại. Đồng thời, ông Trần Thanh Dũng (Chủ tịch Công ty Long Hưng Phát) đến nay không có bất cứ câu trả lời nào thỏa đáng cho khách hàng, để khách hàng suốt nhiều năm qua sống trong cảnh chờ đợi….


“Chúng tôi mong muốn nơi thực hiện buôn bán, kinh doanh như ngay từ đầu chúng tôi kỳ vọng. Nhưng hiện nay, chúng tôi vô cùng lo lắng vì nguồn tiền của chúng tôi bị chiếm dụng. Chúng tôi chờ đợi rất lâu, gần 5 năm qua mà khối trung tâm thương mại vẫn không được đưa vào hoạt động. Chúng tôi rất lo sợ vì tài sản kinh doanh tâm huyết của chúng tôi là các ki ốt và sạp thương mại hiện đang đứng trước nguy cơ bị mất trắng hoàn toàn…”, tập thể khách hàng kêu cứu đến UBND TP.HCM.

Ông Trần Thanh Dũng và bà Đinh Xuân Hằng luôn tìm cách né trách…giải quyết vụ việc với khách hàng


Được biết, tại biên bản làm việc ngày 22/11/2016 với khách hàng là ông Nguyễn Hoàng Vũ, Agribank chi nhánh TP.HCM cho biết, toàn bộ dự án đã được cầm cố cho ngân hàng này.


Trước đó, ngày 13/5, hàng chục khách hàng đã kéo đến dự án Bảy Hiền Tower căng băng rôn cảnh báo và tố cáo Long Hưng Phát và Southerland lừa đảo…Đồng thời, cảnh báo những ai đang có ý định mua bán hoặc giao dịch hai công ty này nên tránh ra để khỏi phải ôm hận sau này.


Tuy nhiên theo người dân, sau sự việc, đến nay chính quyền quận Tân Bình vẫn chưa có phương án nào giải quyết…và có vẻ bất lực trước hai công ty này.

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng mua dự án Bảy Hiền Tower cầu cứu UBND TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới