Thứ sáu, 26/04/2024 23:59 (GMT+7)

Nghi vấn người đàn ông bị đánh nhập viện khi đi 'đòi' nhà

Đức Vũ -  Thứ năm, 22/11/2018 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi đi hỏi về việc bàn giao căn hộ theo hợp đồng đã ký kết anh D.Đ. P một khách hàng bị đánh nhập viện.

Cụ thể, theo đơn trình báo của anh D. Đ. P (Phúc Thọ, Hà Nội) trình báo Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội),  khoảng 10 giờ ngày 20/11, anh có tới địa chỉ số 4 Bạch Mai, phường Cầu Dền chờ một số khách hàng mua căn hộ để hỏi thông tin về việc bàn giao căn hộ theo Hợp đồng mua bán.

Trong khi chờ những người cùng mua nhà, tại gầm cầu vượt Tô Hoàng – Bạch Mai, anh P. thấy 3 người đàn ông tiến về phía anh P..

Khi tới gần, hai người đàn ông lạ mặt này không nói gì mà cứ thế lao vào đánh vào mặt, đầu anh P. khiến anh ngã xuống đường. Dù anh P. đã ngã, nhưng hai người đàn ông lạ mặt vẫn  hành hung, tiếp tục lao vào đấm đá khiến anh bị chấn thương phải nhập viện.

Khi sự việc xảy ra có anh N. V. H. đi cùng anh P.và 1 chiến sĩ CSGT tại đó can ngăn và chứng kiến.

Sau khi bị đánh, anh P.cảm thấy choáng váng, toàn thân đau nhức đặc biệt là phần đầu nên phải vào Bệnh viện Thanh Nhàn để khám xét và điều trị. Ngay lập tức anh P.c đã làm đơn trình báo gửi tới Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, hà Nội) trình báo.

Tại bệnh viện Thanh Nhàn, anh P.được điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình. Anh P. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, mặt và bụng.

Hiện anh P. vẫn đang nằm viện cùng với các triệu chứng choáng váng và đau đầu vẫn chưa dứt. Các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi và điều trị các tổn thương vùng đầu của anh P.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, đại diện Công an phường Cầu Dền xác nhận cơ quan này đã nhận được đơn trình báo của anh P., sự việc hiện đã được báo cáo về Công an quận để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Nghi vấn người đàn ông bị đánh nhập viện khi đi 'đòi' nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới