Thứ sáu, 26/04/2024 16:24 (GMT+7)

Bamboo Airways mở đường bay thẳng đi Côn Đảo: Giá vé bao nhiêu?

V.Chương -  Thứ tư, 09/09/2020 21:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo đại diện hãy bay, mức giá thấp nhất Bamboo Airways có thể áp dụng là 1,6 triệu đồng/chiều chặng bay Hà Nội - Côn Đảo. Đây được cho là mức giá bất ngờ.

Từ ngày 29/9, Bamboo Airways đưa vào khai thác đường bay thẳng khứ hồi Hà Nội - Côn Đảo với tần suất 2 chuyến/ngày, các đường bay Vinh - Côn Đảo, Hải Phòng - Côn Đảo với tần suất 1 chuyến/ngày, tần suất chung sẽ tăng dần theo nhu cầu thực tế của hành khách trong nước và quốc tế.

Hoạt động bán vé dự kiến sẽ khởi động từ 0h00 ngày 10/9 trên website, hotline và tất cả đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Trong bối cảnh các thành phần của nền kinh tế đang bắt tay vào công tác chuẩn bị cho chiến dịch kích cầu thị trường du lịch giai đoạn II, Bamboo Airways kỳ vọng hoạt động mở mới các đường bay đi/đến Côn Đảo của Bamboo Airways sẽ không những giúp hành khách từ nhiều tỉnh, thành phố miền Bắc, miền Trung có thể bay thẳng tới Côn Đảo với nhiều lựa chọn lịch trình và dịch vụ hơn, giảm tải cho các sân bay trung chuyển như Tân Sơn Nhất, mà còn đóng góp thiết thực vào công cuộc kích thích thị trường du lịch sau dịch bệnh nói chung”.

Bamboo Airways sẽ khai thác dòng máy bay phản lực thế hệ mới Embraer E195 trên đường bay Côn Đảo.

Đại diện Bamboo Airways cũng cho rằng, sau khi đi vào hoạt động, chúng tôi mong muốn mạng đường bay này sẽ tạo ra lực đẩy mới về thu hút đầu tư, tăng cường liên kết giữa Côn Đảo và các điểm đến quan trọng, từ đó đóng góp vào công cuộc đưa Côn Đảo trở thành một thiên đường du lịch tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Trước đó, để góp phần giải quyết vấn đề hạ tầng sân bay thiếu đèn đêm, Tập đoàn FLC (tập đoàn mẹ của Bamboo Airways) đã đề nghị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) phê duyệt chủ trương tài trợ lắp đặt hệ thống đèn đêm tại cảng hàng không Côn Đảo, tạo điều kiện để Cảng hàng không Côn Đảo có thể khai thác các chuyến bay đêm đến/đi Côn Đảo, từ đó tối ưu công suất khai thác Cảng.

Về vấn đề giá vé, ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho rằng, với nhu cầu của thị trường, với tính toán của chúng tôi, giá vé Bamboo Airways đưa ra hoàn toàn cạnh tranh.

Vị này khẳng định: “Mức giá thấp nhất Bamboo Airways có thể áp dụng là 1,6 triệu đồng/chiều chặng bay Hà Nội - Côn Đảo. Đây được cho là mức giá bất ngờ, hành khách được bay thẳng và không phải bay qua TP.HCM về thời gian, về chi phí”.

Ngoài ra, theo ông Quân, Bamboo Airways sẽ khai thác dòng máy bay phản lực thế hệ mới Embraer E195, đưa Bamboo Airways trở thành hãng hàng không đầu tiên vận hành dòng máy bay hiện đại này tại Việt Nam.

Máy bay phản lực tân tiến có chiều dài, chiều cao và sải cánh vượt trội so với các mẫu máy bay cùng dòng. Khoang khách của Embraer E195 được thiết kế thông minh, có thể vận chuyển lên đến 124 hành khách theo cấu hình 2 dãy ghế, mỗi dãy 2 ghế, một lối đi ở giữa, tạo điều kiện cho việc di chuyển và nghỉ ngơi thoải mái trong khoang.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways mở đường bay thẳng đi Côn Đảo: Giá vé bao nhiêu?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới