Thứ bảy, 27/04/2024 01:24 (GMT+7)

Đà Nẵng chia tay 2 đoàn y, bác sĩ Bình Định và Huế

Nguyễn Thúy -  Thứ bảy, 29/08/2020 20:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/8, lãnh đạo Đà Nẵng đã có buổi gặp mặt, tặng quà cảm ơn và bố trí xe đưa các chuyên gia, cán bộ y tế của 2 tỉnh Bình Định và Thừa Thiên Huế rời thành phố.

Trước đó, 25 cán bộ y, bác sĩ của tỉnh Bình Định và 37 cán bộ của tỉnh Thừa Thiên Huế đã tự nguyện xung phong, đến chi viện cho tâm dịch Đà Nẵng vào khoảng đầu tháng 8, khi dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp.

Tại buổi chia tay, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tập thể y bác sĩ của 2 tỉnh bạn đã cùng sát cánh cùng Đà Nẵng trong giai đoạn khó khăn nhất.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng tặng quà và gởi lời cảm ơn đến 2 đoàn y, bác sĩ.

"Nhờ sự chung tay góp sức của đội ngũ y bác sĩ các tỉnh, thành mà đến nay, dịch bệnh tại Đà Nẵng đã cơ bản được kiểm soát. Chúng tôi không biết nói gì hơn là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất", Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảngbày tỏ.

Bà Ngô Thị Kim Yến - Giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng chia sẻ, khi dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng, với số lượng nguồn nhân lực 2.000 người, ngành Y tế Đà Nẵng phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Ngay lập tức đã nhận được sự chi viện của các tỉnh, thành như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bình Định, Huế, Nghệ An,...

Các y, bác sĩ Bình Định, Thừa Thiên - Huế chào tạm biệt Đà Nẵng.

"Sự có mặt của ngành y tế các tỉnh bạn có ý nghĩa rất to lớn đối với chúng tôi, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cũng như chuyên môn giúp chúng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn. Đó là tình cảm mà Đà Nẵng luôn ghi nhớ, biết ơn và trân trọng", bà Yến chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng chia tay 2 đoàn y, bác sĩ Bình Định và Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới