Thứ sáu, 26/04/2024 17:18 (GMT+7)

Đắk Lắk: 1.000 học sinh tham gia Hội thi vẽ tranh bảo vệ môi trường

Thế Hoàn - Mai Sao -  Thứ ba, 17/11/2020 10:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Cư M’gar tổ chức Hội thi vẽ tranh hưởng ứng Chương trình làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.

Sáng 16-11, tại Trường THCS Ea Tul (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk),gần 1.000 học sinh đến từ 7 trường THCS trên địa bàn huyện đã tham gia Hội thi vẽ tranh hưởng ứng Chương trình làm cho thế giới sạch hơn năm 2020. Các em học sinh đã thi trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức về môi trường và vẽ tranh đề tài bảo vệ môi trường.

Học sinh thi trả lời câu hỏi tìm hiểu về môi trường.

Các đội thi vẽ tranh đề tài bảo vệ môi trường.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 1 giải Khuyến khích cho các đội, trong đó giải Nhất thuộc về Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar). Cùng với Hội thi, nhân dịp này Ban tổ chức tuyên truyền đến giáo viên và học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Ông Y Kanin Hdơk, Chủ tịch Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh Đắk Lắk (bìa phải) trao giải cho các đội.

Việc tổ chức Hội thi là hoạt động thường niên của Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh Đắk Lắk nhằm tuyên truyền sâu rộng tới giáo viên, học sinh, phụ huynh và cộng đồng về lợi ích của việc bảo vệ môi trường, qua đó nâng cao nhận thức, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để bảo vệ và xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp./.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: 1.000 học sinh tham gia Hội thi vẽ tranh bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới