Thứ sáu, 26/04/2024 07:02 (GMT+7)

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7

MTĐT -  Chủ nhật, 01/07/2018 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7 trong khuôn khổ vòng 1/8 Tây Ban Nha sẽ quyết đấu với Nga vào lúc 21h (giờ Việt Nam).

Đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn cho đội chủ nhà Nga, khi Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn nhờ có đội hình đồng đều và sở hữu những ngôi sao chất lượng.

Xét về lực lượng cũng như danh tiếng, Nga kém xa Tây Ban Nha ở thời điểm này. Tuy nhiên, họ vẫn có một yếu tố có thể tạo ra khác biệt: đó là sức mạnh tinh thần. Từng bị chỉ trích rất nhiều trước giải đấu nhưng Nga thi đấu bùng nổ và giành vé vào vòng 1/8 chỉ sau 2 trận đấu. Đội chủ nhà World Cup cũng là một trong những đội tuyển ghi bàn nhiều nhất giải (8 bàn) ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Tây Ban Nha dù nhiều ngôi sao nhưng lại đánh mất sự đoàn kết vì scandal trên ghế huấn luyện ngay trước ngày khai mạc. Ở vòng bảng, họ cũng cho thấy nhiều vấn đề, đặc biệt ở hàng thủ khi thủng lưới đến 5 lần. Đó chính là cơ sở cho chủ nhà Nga tạo ra bất ngờ trong trận đấu diễn ra lúc 21h00 hôm nay.

Cũng ở lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7, vào lúc 2h, rạng sáng 2/7 (theo giờ Việt Nam), Croatia sẽ đụng độ với Đan Mạch. Trận đấu này hứa hẹn rất hấp dẫn bởi cả hai đội bóng đang sở hữu những ngôi sao nơi tuyến tiền vệ.

Tuy nhiên Croatia đang có lợi thế hơn so với Đan Mạch, vì ngoài tiền vệ đội bóng của Luka Modric còn có hàng phòng ngự và tiền đạo vượt trội hơn với “Những chú lính chì dũng cảm”.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7:

21h00 ngày 1/7: Nhất bảng B - Nhì bảng A: Tây Ban Nha với Nga (trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9).

1h00 ngày 2/7: Nhất bảng D - Nhì bảng C: Croatia với Đan Mạch (trực tiếp trên VTV3, VTV3 HD, HTV1, HTV4, HTV9).

Trước đó, hai trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2018 đã diễn ra đầy hấp dẫn. Pháp hạ gục Argentina với tỉ số 4-3. Còn Uruguay đánh bại nhà vô địch EURO Bồ Đào Nha 2-1, hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup năm nay đã nối gót nhau về nước.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.