Thứ hai, 29/04/2024 17:56 (GMT+7)

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7

MTĐT -  Chủ nhật, 01/07/2018 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7 trong khuôn khổ vòng 1/8 Tây Ban Nha sẽ quyết đấu với Nga vào lúc 21h (giờ Việt Nam).

Đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn cho đội chủ nhà Nga, khi Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn nhờ có đội hình đồng đều và sở hữu những ngôi sao chất lượng.

Xét về lực lượng cũng như danh tiếng, Nga kém xa Tây Ban Nha ở thời điểm này. Tuy nhiên, họ vẫn có một yếu tố có thể tạo ra khác biệt: đó là sức mạnh tinh thần. Từng bị chỉ trích rất nhiều trước giải đấu nhưng Nga thi đấu bùng nổ và giành vé vào vòng 1/8 chỉ sau 2 trận đấu. Đội chủ nhà World Cup cũng là một trong những đội tuyển ghi bàn nhiều nhất giải (8 bàn) ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Tây Ban Nha dù nhiều ngôi sao nhưng lại đánh mất sự đoàn kết vì scandal trên ghế huấn luyện ngay trước ngày khai mạc. Ở vòng bảng, họ cũng cho thấy nhiều vấn đề, đặc biệt ở hàng thủ khi thủng lưới đến 5 lần. Đó chính là cơ sở cho chủ nhà Nga tạo ra bất ngờ trong trận đấu diễn ra lúc 21h00 hôm nay.

Cũng ở lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7, vào lúc 2h, rạng sáng 2/7 (theo giờ Việt Nam), Croatia sẽ đụng độ với Đan Mạch. Trận đấu này hứa hẹn rất hấp dẫn bởi cả hai đội bóng đang sở hữu những ngôi sao nơi tuyến tiền vệ.

Tuy nhiên Croatia đang có lợi thế hơn so với Đan Mạch, vì ngoài tiền vệ đội bóng của Luka Modric còn có hàng phòng ngự và tiền đạo vượt trội hơn với “Những chú lính chì dũng cảm”.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7:

21h00 ngày 1/7: Nhất bảng B - Nhì bảng A: Tây Ban Nha với Nga (trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9).

1h00 ngày 2/7: Nhất bảng D - Nhì bảng C: Croatia với Đan Mạch (trực tiếp trên VTV3, VTV3 HD, HTV1, HTV4, HTV9).

Trước đó, hai trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2018 đã diễn ra đầy hấp dẫn. Pháp hạ gục Argentina với tỉ số 4-3. Còn Uruguay đánh bại nhà vô địch EURO Bồ Đào Nha 2-1, hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup năm nay đã nối gót nhau về nước.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...