Thứ bảy, 27/04/2024 04:17 (GMT+7)

Liên minh HTX An Giang và Green Stars hợp tác phát triển nông nghiệp

MTĐT -  Thứ sáu, 27/11/2020 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên minh HTX tỉnh An Giang vừa ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư Green Stars để xây dựng vùng nguyên liệu phát triển công nghệ cao và nông nghiệp hữu cơ, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

Đây là chương trình thí điểm để nhân rộng trên phạm vi toàn tỉnh, do Liên minh HTX đảm nhiệm.

 Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Green Stars giới thiệu quy trình2 canh tác nông nghiệp hữu cơ

Trước mắt, Liên minh HTX sẽ chọn HTX có năng lực hoạt động, có diện tích phù hợp giới thiệu cho công ty để làm cầu nối đầu vào và đầu ra cho sản phẩm hàng hóa của các HTX với công ty. Tiến tới, các HTX sẽ hướng dẫn quy trình kết nạp thành viên là công ty đại diện pháp nhân tham gia HTX, làm việc với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phối hợp giữa HTX với công ty.

 Ký kết Bản ghi nhớ giữa hai bên

Về phía Công ty CP Đầu tư Green Stars sẽ chọn HTX ký hợp đồng cung cấp giống, vật tư nông nghiệp hữu cơ, đầu tư mẫu mã, bao bì cho các HTX có phối hợp. Chuyển giao quy trình, giải pháp công nghệ cao trong canh tác nông nghiệp hữu cơ. Liên kết với các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ (theo chuỗi), đảm bảo tốt từ canh tác cho đến thu mua nông sản cho các HTX. Thực hiện đúng quyền, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký kết trực tiếp với HTX.

Hai bên cũng thỏa thuận, thường xuyên cung cấp và trao đổi thông tin kịp thời về các vấn đề có liên quan đến công tác phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi trong việc tham gia các chương trình, mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển của các bên .                                                                              

Bạn đang đọc bài viết Liên minh HTX An Giang và Green Stars hợp tác phát triển nông nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới