Thứ sáu, 26/04/2024 16:26 (GMT+7)

Môi trường và Đô thị Việt Nam tham quan, dã ngoại tại phố núi Pleiku

MTĐT -  Thứ hai, 23/04/2018 09:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau sự kiện ra mắt VPĐD Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử khu vực Tây Nguyên tại Gia Lai, CB, CNV, BTV, PV đã cùng tham quan, dã ngoại tại một số địa điểm nổi tiếng của Phố núi Pleiku (Gia Lai).

Đây là hoạt động nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của Tòa soạn và văn phòng đại diện các khu vực, đồng thời cũng là dịp để Văn phòng đại diện Tây Nguyên giới thiệu một số địa điểm nổi tiếng của tỉnh Gia Lai với lãnh đạo Tòa soạn, Ban điện tử và các văn phòng đại diện các vùng miền trong nước.

Theo đó, chiều 21/4, đoàn đã đến tham quan đồi thông tại TP. Pleiku, đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh và chụp ảnh lưu niệm.

Tập thể Cán bộ, phóng viên Tòa soạn, Ban điện tử và các văn phòng đại diện khu vực chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở VPĐD khu vực Tây Nguyên.

Tập thể Cán bộ, phóng viên Tòa soạn, Ban điện tử và các văn phòng đại diện khu vực chụp ảnh lưu niệm tại Chùa Minh Thành (TP.Pleiku).

Tập thể Cán bộ, phóng viên Tòa soạn, Ban điện tử và các văn phòng đại diện khu vực chụp ảnh lưu niệm tại Biển Hồ

Sáng 22/4, đoàn đã đến thăm viếng và vãn cảnh tại chùa Minh Thành (TP.Pleiku) – một trong những ngôi chùa có vẻ đẹp và kiến trúc độc đáo tại Gia Lai. Tiếp đó, đoàn dã ngoại tại Biển Hồ (còn gọi là hồ T’Nưng).

Đây là hồ nước ngọt nằm ở phía Tây Bắc thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km theo quốc lộ 14. Biển Hồ nổi tiếng được mọi người biết đến qua câu hát: “Không dám nhìn vào đôi mắt ấy… Đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy” (Đôi mắt Pleiku – Nguyễn Cường). Không khí trong lành, mát mẻ tại Biển Hồ đã đem lại nhiều cảm xúc phấn khởi cho đoàn tham quan.

Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng – Phó tổng biên tập và các nữ cán bộ, nhân viên Tòa soạn tham quan tại Biển Hồ

Tập thể Cán bộ, phóng viên Tòa soạn, Ban điện tử và các văn phòng đại diện khu vực chụp ảnh lưu niệm tại Biển Hồ chè.

Kết thúc chuyến tham quan, đoàn đã đến du lịch Biển Hồ chè (bờ Bắc Biển Hồ) với hồ thủy lợi và nương chè bạt ngàn. Đây cũng chính là đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hình thành từ những năm 20 thế kỷ trước.

Chuyến tham quan đã để lại nhiều dấu ấn, cảm xúc trong mỗi thành viên của đoàn, đồng thời nâng cao tinh thần làm việc cho đội ngũ cán bộ, phóng viên của Tòa soạn và các VPĐD khu vực trong chặng đường mới.

Bạn đang đọc bài viết Môi trường và Đô thị Việt Nam tham quan, dã ngoại tại phố núi Pleiku. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Diệp Hoàng

Cùng chuyên mục

Tin mới