Thứ sáu, 26/04/2024 17:16 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 17 trên VTV3 21h30 hôm nay 13/1

MTĐT -  Thứ hai, 13/01/2020 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 17 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 13/1/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 17 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 13/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 16 có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi Thiên Kim quay trở lại Sài Gòn hội ngộ nhóm Bống bang. Cô bắt đầu tìm lại các mối quan hệ cũ để có cơ hội đóng phim, dù là vai nhỏ, vai quần chúng Kim cũng đều không từ chối dù trước đây Thiên Kim vốn là một ngôi sao. Kim nhận được sự động viên của Tân và tình cảm của họ ngày càng gắn bó. Cả Kim và Tân dù đã là bạn thân lâu năm nhưng dường như họ đang bắt đầu cho một kiểu tình cảm yêu đương khác….

Trong tập này, tình cảm vợ chồng Huy ngày càng căng thẳng khi mẹ Huy không muốn ở chung trong căn hộ mới Nhi vừa mua nên tiếp tục “gây chiến” với con dâu để dọn về nhà cũ. Bà còn mời Linh, tình cũ của Huy đến ở phụ giúp việc nhà cho bà. Nhi biết chuyện cảm thấy rất bực tức. Huy lại tiếp tục sai sót trong công việc, phải đền đơn hàng. Giám đốc công ty của anh lần này đã không giữ kín nữa mà nói toạc ra là chính Nhi đã xin việc cho Huy vào công ty này khiến Huy cảm thấy mất mặt nên làm đơn xin nghỉ việc luôn. Buồn Huy uống rượu say, Nhi biết được đến đón chồng, cùng lúc Linh cũng xuất hiện. Nhưng lần này Huy đã theo Linh về mà không chọn vợ đưa về khiến Nhi tổn thương…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 16 còn có diễn biến mới khi Phillip sau một thời gian ăn những món do Ngọc chế biến thì vị giác của anh đã phục hồi và tiếp tục làm việc ở nhà hàng của Thắng. Thắng rất vui vì chuyện này nên đã cùng Cúc mời Phillip dùng bữa. Tại bữa ăn tối, Phillip bóng gió việc có một cô đầu bếp xinh đẹp đã làm món ăn theo công thức gia truyền của mẹ để giúp anh hết bệnh. Thắng không hề biết đó là Ngọc và gặng hỏi thì Cúc nói dối rằng đó là một chuyên gia do mình tìm về… Sau đó, Cúc biết rằng không thể giấu việc này được lâu khi Phillip đã biết đó là Ngọc nên đã “cao tay” cùng Thắng đến nhà Ngọc cảm ơn. Cúc còn giả bộ năn nỉ Ngọc quay trở lại nhà hàng làm việc theo ý Thắng dù trong lòng chẳng dễ chịu chút nào nếu “tình địch” chịu quay lại.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 17 tối nay 13/1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ những diễn biến hấp dẫn hơn khi Thắng chính thức nói lời yêu Ngọc: “Thắng thực sư không thể mất Ngọc thêm một lần nào nữa…Thắng có thể giả vờ làm bạn của Ngọc, có thể nói dối Cúc nhưng thực sự là Thắng không thể nói dối lòng mình trước mặt Ngọc được nữa. Ngọc, anh yêu em”.

Sau đó, anh cũng đã thú thật với Cúc vì không muốn tiếp tục dối lòng mình nữa. Điều này khiến Cúc rất đau khổ: “Anh đã phản bội em, anh đã phản bội tuổi thanh xuân của em dành cho anh và đã khiến trái tim em tan nát”.

Trong tập này còn có cảnh nhóm Bống bang tụ tập nhà Ngọc. Họ chia sẻ, tâm sự với nhau tình cảnh của mỗi người. Ai cũng có những hoàn cảnh, nổi khổ riêng…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 17: Liệu Ngọc có chấp nhận tình cảm của Thắng? Cúc sẽ “ngồi yên” để Ngọc và Thắng bên nhau hay cô sẽ tiếp tục bày trò “trả đũa”?

>>>Xem tập 17 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 13/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 17 trên VTV3 21h30 hôm nay 13/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới