Thứ bảy, 27/04/2024 03:43 (GMT+7)

Tử vi ngày 9/5/2019: Tuổi Dần tràn ngập may mắn, tuổi Hợi hiểm họa

MTĐT -  Thứ năm, 09/05/2019 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi ngày 9/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, vận tài lộc trong thứ 5 này của tuổi Thìn hanh thông, rộng mở, có điềm phát tài phát lộc rất rõ ràng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 9/5/2019 cho thấy, tuổi Tý sẽ có cơ hội để thăng tiến trong ngày hôm nay. Dù tâm trí xáo động bởi nhiều lý do nhưng bạn không hề lơ là công việc, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành mọi việc đúng kế hoạch dự định.

Thứ 5 này điềm báo bản mệnh có thể gây ra những rắc rối cho bản thân mình vì Tý Ngọ tương xung. Nguyên nhân là do bạn không biết tiết chế cảm xúc, nhất là mâu thuẫn trong gia đình. Vì vậy, tử vi hàng ngày nhắc bạn nên chú ý điều chỉnh điểm yếu của mình.

Tình cảm vợ chồng sứt mẻ chỉ vì đôi bên gây tổn thương cho nhau bằng những lời lẽ không hay trong lúc nóng giận. Thế nhưng nếu đã là vợ chồng với nhau thì cũng nên nhường nhịn, dành cho nhau sự tôn trọng tối thiểu để giữ hòa khí trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 9/5/2019, Sửu Ngọ tương hại nên có thể một số công việc của tuổi Sửu sẽ không được thuận lợi. Con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố khó lường, tránh để cảm xúc lấn át lý trí rồi đưa ra những quyết định sai lầm.

Tuổi Sửu cần phải ghi nhớ, sự nóng giận chỉ khiến sự việc thêm tồi tệ, nó không chỉ ảnh hưởng tới chuyện tình cảm mà còn khiến cho công việc kém phần suôn sẻ khi bạn không thể gây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp hay đối tác của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng cần tập trung hơn vào công việc, mặc dù không có việc gì quá quan trọng nhưng đôi khi chỉ vì không làm tốt những việc bình thường mà bạn sẽ khó lòng đạt được mục tiêu thăng tiến của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng này của 12 con giáp nhận định, thứ 5 này sẽ là một ngày ngập tràn may mắn của tuổi Dần. Do tam hợp với địa chi ngày nên bạn dễ có được điều mình muốn, từ công việc cho tới tình cảm đều không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Công việc đang tiến triển rất tốt đẹp, tuổi Dần biết dùng năng lực của chính mình để giải quyết mọi khó khăn trước mắt. Với đà này tuổi Dần sẽ băng băng tiến bước tới thành công mà không vướng phải bất cứ vật cản nào.

Vận trình tình yêu cũng hanh thông khi người độc thân cũng có thể tìm được người để mình trao gửi tình cảm. Con giáp này không quá viển vông và chính sự thực tế, chân thành của bạn sẽ mang đến cho bạn niềm hạnh phúc thực sự.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 9/5/2019 của 12 con giáp, điểm sáng trong ngày mới của tuổi Mão chính là công việc có thêm những bước tiến mới. Điều này khiến tuổi Mão rất vui vì con giáp này đặt nhiều hy vọng vào sự thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Tuy nhiên, hôm nay tuổi Mão đối mặt với cục diện tương phá nên có nhiều chuyện không hay xảy ra. Trong đó điềm hao hụt tiền bạc là rõ nhất, cần chú ý chi tiêu cũng như đầu tư tài chính nếu không muốn tài lộc không cánh mà bay.

Tuổi Mão trước tiên nên cân đối chuyện chi tiêu trong ngày, những thứ gì thực sự cần thiết hãy mua còn không thì bạn nên hạn chế. Nên nhớ tiền bạc tuy do chính bản thân làm ra, tiêu gì tùy thích nhưng cũng phải biết quý trọng công sức của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tuổi Thìn
Tử vi ngày 9/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, vận tài lộc trong thứ 5 này của tuổi Thìn hanh thông, rộng mở, có điềm phát tài phát lộc rất rõ ràng. Nhất là người làm ăn kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán tốt, hàng hóa bán chạy hoặc ký kết được những hợp đồng làm ăn có giá trị kinh tế cao.

Hôm nay thực sự là một ngày may mắn với bạn, ngũ hành tương sinh còn khiến đường tình duyên thêm thuận lợi. Nhân duyên đã tới, cả người độc thân và người đã có nơi có chốn rồi đều có được tình yêu thắm thiết như mong đợi.

Các cặp vợ chồng đã bước qua được cơn khủng hoảng hôn nhân, tìm thấy niềm vui khi ở bên nhau và tận hưởng khoảng thời gian khi chỉ có hai người. Vì những khúc mắc đã được giải quyết nên tình cảm càng thêm gắn bó hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 9/5/2019 của 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Tỵ hung cát đan xen. Về phần công việc vẫn có những thuận lợi nhất định, do được quý nhân nâng đỡ và che chở nên bản mệnh không phải quá vất vả ngược xuôi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được may mắn vì giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra mâu thuẫn khó hóa giải. Con giáp này khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm tới cảm nhận của đối phương, đó cũng là lý do khiến tình cảm bị rạn nứt.

Người độc thân nên gác quá khứ sang một bên mà hướng về tương lai phía trước, đừng mãi đắm chìm trong những nỗi đau hoặc hạnh phúc xưa cũ. Tử vi hàng mới khuyên bạn hãy nhìn về phía trước thì mới có thể sống tốt hơn và đó là cuộc sống mà bạn nên hướng tới.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 9/5/2019 của 12 con giáp nhận định, thứ 5 này là ngày Ngọ hỏa tự hình, công việc của người tuổi Ngọ cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, gặp phải nhiều sự cố gây cản trở. Con giáp này cần kiên nhẫn, cố gắng vượt qua thì mới có thể đến được đích cuối cùng.

Về tài lộc, tuổi Ngọ nên chú ý có thể sẽ bị hao hụt tiền bạc nếu bạn nóng vội quyết định, tạo cơ hội cho tiểu nhân lợi dụng. Ngoài việc đầu tư cần xem xét kỹ, không nên nghe theo lời dụ dỗ, bạn cũng nên thắt chặt bớt chi tiêu.

Hôm nay, Tuổi Ngọ có xu hướng thích nghe những lời lẽ đường mật. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn có thể đưa ra lựa chọn không đúng theo dự định trước đó. Cách tốt nhất bạn cần tỉnh táo không đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi
Tử vi thứ 5 này của 12 con giáp cho thấy Mùi Ngọ nhị hợp nên vận trình của tuổi Mùi phần nào cũng tốt hơn so với con giáp khác. Về phương diện công việc vẫn diễn ra như thường lệ, trôi chảy.
Tuy nhiên để công việc đạt hiệu quả tốt nhất, tuổi Mùi nên phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên để những việc cá nhân ảnh hưởng tới năng suất cũng như hiệu quả công việc.
Hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Mùi tiến triển khá tích cực, đôi lứa yêu nhau có thể tính chuyện thành người chung một nhà. Người độc thân cũng thấy vui vẻ và yêu đời hơn mọi ngày, hãy giữ điều này để bản thân sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 9/5/2019 của 12 con giáp, hôm nay đường tài lộc của tuổi Thân hôm nay rất hanh thông, rộng mở, tiền bạc dư dả nên chuyện chi tiêu mua sắm thoải mái hơn. Người làm ăn kinh doanh sẽ có một ngày cực kỳ thuận lợi, khách hàng nườm nượp.

Trong khi đó dân văn phòng cũng có thêm thu nhập từ nghề tay trái, việc làm bên bên ngoài. Nhìn chung thời gian này bạn sẽ rất bận rộn, phải cân đối thời gian hợp lý để công việc chính không bị ảnh hưởng và có đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không được tốt đẹp do ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa Kim tương xung. Người độc thân nếu không hạ bớt tiêu chuẩn thì rất khó tìm được người để yêu thương. Người có cặp đôi nên hạn chế tranh cãi, giận hờn đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 9/5/2019 báo hiệu thứ 5 này tuổi Dậu hoàn toàn yên tâm về chuyện tiền bạc bởi thu nhập của bạn rất khá, có thể thoải mái chi tiêu và mua sắm. Tuy vậy, bạn cũng có thể lên kế hoạch để tiết kiệm thu nhập, dành cho những khi cần dùng tới.

Đường tình duyên lại không mấy khả quan, có thể là do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, vận đào hoa kém sắc. Người độc thân nếu muốn tìm kiếm được một nửa ưng ý cho mình cần phải chủ động hơn trong các mối quan hệ nếu không sẽ khó tìm được người chung đôi.

Với người có đôi nên học cách kiên nhẫn và nhường nhịn nhau. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng quá hiếu thắng, mải mê tranh cãi với đối phương bởi điều đó chỉ khiến cho mối quan hệ rạn nứt, tình cảm phai nhạt và người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính lại là bạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 9/5/2019, ngày mới do Tuất Ngọ tam hợp nên vận khí của tuổi Tuất tràn ngập may mắn. Con giáp này có nhiều cơ hội để trổ tài cũng như phát huy năng lực của bản thân, giúp đường công danh sự nghiệp đạt được bước thăng tiến mới.

Nhờ công việc thuận lợi nên tiền bạc cũng tăng tiến. Nếu bạn đang theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì càng nhiều lộc lá hơn, cát tinh luôn che chở cho con giáp này gặp được quý nhân, soi đường chỉ lối tìm được hướng đầu tư đúng đắn.
Lúc này tuổi Tuất nên có những kế hoạch đầu tư tài chính hợp lý và tối ưu nhất. Đây là cơ hội tốt để bạn gia tăng thu nhập cho mình, vì thế đừng bỏ lỡ, hãy cố gắng để có thể đón nhận hết được những may mắn cát lành sẽ đến với mình.
Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi của 12 con giáp ngày 9/5/2019 cho thấy, tuổi Hợi có thể đối mặt với những hiểm họa mà tiểu nhân cố tình giăng ra nhằm phá hoại đường công danh, sự nghiệp của bạn. Điều đó khiến những gì bạn đã cố công gây dựng có thể sẽ sụp đổ nhanh chóng.

Tử vi hàng ngày cảnh báo con giáp này nên thận trọng với lời ăn tiếng nói của mình để tiểu nhân không có cơ hội lấy nó làm cái cớ và phá hoại. Đồng thời, để tránh được sự quấy phá này, bạn cần làm việc chuyên nghiệp hơn, chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhằm hạn chế tối đa những sai lầm.

Vận trình tình cảm hôm nay cũng bị ảnh hưởng khá nhiều do Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung. Tốt nhất, bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho người ấy, cùng tâm sự và chia sẻ với nhau về những điều còn vướng mắc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hải Bình/Petrotimes

Bạn đang đọc bài viết Tử vi ngày 9/5/2019: Tuổi Dần tràn ngập may mắn, tuổi Hợi hiểm họa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới