Thứ ba, 19/03/2024 21:00 (GMT+7)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/5/2019: Bạch Dương may mắn

MTĐT -  Thứ tư, 15/05/2019 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/5/2019: Bạch Dương một ngày may mắn tron vẹn khi cả chuyện công việc lẫn chuyện tình cảm đều suôn sẻ.

1. Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 5 của Bạch Dương (16/5/2019), Xem tử vi hàng ngày, Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 120 độ mang đến cho Bạch Dương một ngày may mắn tron vẹn khi cả chuyện công việc lẫn chuyện tình cảm đều suôn sẻ.

Dựa trên quy luật nhân quả theo lời Phật dạy, những gì bạn đạt được là nhờ sự tốt bụng và thân thiện của bạn trước đó. Sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn thì chắc chắn người ta sẽ sẵn đáp lại giúp đỡ mình thôi. Cuộc sống vốn luôn công bằng như vậy.

Về công việc, Dương Dương xử lý tốt các mối quan hệ và tìm được sự giúp đỡ từ những người liên quan để công việc được thuận lợi hơn. Còn về tình yêu, bạn được nhiều người đem lòng yêu lắm đây, thế nên hãy lựa chọn kĩ để có người phù hợp nhất với mình nhé.

Số may mắn: 2 và 4

Màu may mắn: xanh da trời và hồng đào

2. Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 5 của Kim Ngưu ngày 16/5/2019, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tình hình công việc của Kim Ngưu đang tiến triển rất tốt, bạn dùng chính năng lực và trí tuệ của mình để gạt bỏ hết những khó khăn trước mắt.

Ngưu Nhi biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, những chú trâu cần phải tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, đừng vì một lần chiến thắng mà kiêu căng ngạo mạn. Sống khiêm nhường và bao dung hơn, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Số may mắn: 3 và 5

Màu may mắn: đỏ mận và tím

3. Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 5 của Song Tử (21/5-21/6) ngày 16/5/2019, Theo mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử có xu hướng thiếu tự tin, hay suy nghĩ miên man về những chuyện buồn và khó khăn trong cuộc sống. Nếu không thay đổi, con đường đi đến thành công của bạn rất dễ bị ảnh hưởng xấu.

Hãy suy nghĩ rằng mọi thứ đều có thể: Bạn có thể làm tốt công việc được giao, bạn sẽ nhanh chóng tiến lên vị trí cao hơn, hãy đề cao năng lực bản thân để bạn có nhiều động lực hơn trong công việc.

Xem bói tình duyên, bạn và người ấy có nhân duyên khá tốt. Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung, không còn những tranh cãi hay hờn dỗi gì nữa, chỉ còn những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Số may mắn: 4 và 6

Màu may mắn: xám bạc và xanh lá

4. Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi của Cự Giải (22/6-22/7) Thứ 5 ngày 16/5/2019, lịch vạn niên cho hay, Cự Giải có thể sẽ mất khá nhiều thời gian để tự vấn bản thân. Chính bạn cũng không chắc chắn về tình cảm của mình, nhưng khi biến cố xảy ra, bạn sẽ hiểu ai là người quan trọng nhất với mình.

Công việc của Giải Giải không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Bạn được nhiều người quan tâm giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao tốt cũng mang về không ít nguồn lợi cho chòm sao này tiến bước.

Được người khác giúp sức, bạn dễ dàng có được nguồn thu ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế vững vàng, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.

Số may mắn: 5 và 7

Màu may mắn: xanh tím than và hồng tươi

5. Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi của Sư Tử (23/7-22/8) Thứ 5 ngày 16/5/2019 cho biết, chuyện tình yêu của Sư Tử không phải lúc nào cũng được như ý. Bạn vẫn còn nhiều mộng tưởng về người ấy, nghĩ rằng người ta luôn yêu thương và hết lòng với mình.

Nhưng đời đâu ai biết trước được chữ “ngờ”, sự thay đổi là điều rất dễ xảy ra trong mỗi cuộc tình nếu như bạn không biết cách thắp lửa cho tình yêu luôn nồng cháy.

Thay vì than thân trách phận, ngồi buồn ủ rũ thì hãy đi tìm hiểu nguyên nhân xem tại sao hai người lại rơi vào tình trạng như vậy để tìm cách giải quyết tốt nhất có thể, đừng đẩy tình yêu của mình đến bên vực thẳm.

Số may mắn: 6 và 9

Màu may mắn: vàng và đen

6. Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi của Xử Nữ (23/8-22/9) Thứ 5 ngày 16/5/2019 dự báo, Xử Nữ sẽ nhận được lời khen từ phía cấp trên đó. Cung hoàng đạo này đã nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng một cách hiệu quả.

Đã có nhiều người từng nghi ngờ năng lực thực sự của bạn, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền. Bạn biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại để giúp mọi thứ tốt hơn.

Có điều, bạn đang mất bình tĩnh trong chuyện tình cảm thì phải. Dù Xử Nhi đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có nóng giận cũng là lẽ thường tình.

Số may mắn: 1 và 3

Màu may mắn: đen và hồng

7. Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi của Thiên Bình (23/9-23/10) Thứ 5 ngày 16/5/2019 cho bạn biết rằng cần phải trân trọng hạnh phúc mình đang có bởi cuộc sống trôi qua rất nhanh, không ai biết trước được ngày mai ra sao. Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng trong cuộc đời của bạn.

Hãy chấp nhận một điều rằng ngọc còn có vết huống chi là con người. Có ai không sai bao giờ? Bạn không nên lấy đó làm thước đo, làm tiêu chuẩn cho bất cứ vị trí nào ở bên cạnh mình. Đồng thời, sự trân trọng yêu thương cũng cần phải có nền tảng vững vàng.

Ngày hôm nay, Bình Nhi cần đặc biệt chú ý trong công việc, nếu không bạn có thể gặp họa khi cứ cố chấp làm theo ý mình, không để tâm đến điều mà người khác mất công nhắc nhở.

Số may mắn: 2 và 6

Màu may mắn: đỏ và bạc

8. Bọ Cạp hay Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi của Bọ Cạp (Hổ Cáp) (24/10-21/11) Thứ 5 ngày 16/5/2019 dự báo, bạn hay nói quá lời, dễ tức giận bởi những chuyện cỏn con. Lúc này, bạn học cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của mình, nên hướng tới những điều tích cực.

Chớ nên tỏ ra kiêu căng luôn từ chối mọi cơ hội học hỏi. Nếu bạn nghĩ rằng mình biết mọi thứ và có thể một tay vận hành việc kinh doanh hiệu quả thì thật là ngốc nghếch. Bạn cần tỉnh táo hơn nữa trong việc nhìn nhận vấn đề.

Chuyện tình cảm ổn thỏa, bạn có được người thấu hiểu và thông cảm của mình. Bạn biết cách để khiến cho người ấy an tâm và vững lòng vào tình cảm của cả hai người, cũng dành cho nhau nhiều thời gian để có thể chăm sóc và chia sẻ vui buồn.

Số may mắn: 2 và 6

Màu may mắn: xanh lục và xám

9. Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi của Nhân Mã (22/11-21/12) Thứ 5 của Nhân Mã ngày 16/5/2019 dự báo, Nhân Mã cảm thấy không nhận được tình cảm đủ đầy như mong muốn. Thực ra mọi người vẫn đang dõi theo và động viên bạn, nên đừng suy nghĩ lung tung mà ảnh hưởng đến mọi việc.

Mã Nhi chớ cãi lời cấp trên quá nhiều vì dù sao họ là sếp cũng thích nhân viên nghe lời. Điều này thể hiện qua sự tự giác và tập trung của nhân viên với quy định công ty và yêu cầu từ quản lý liên quan tới công việc.

Tình cảm có lẽ đang không đứng về phía bạn khi mà ngay bản thân bạn cũng không xác định được điều mình muốn là gì, người mình cần là ai. Cảm xúc lên xuống thay đổi thất thường, thói quen hay thay đổi, khi yêu khi ghét khó lòng nắm bắt, bạn là cục nam châm thu hút mọi người nhưng cũng đẩy những người yêu mình ra xa.

Số may mắn: 4 và 8

Màu may mắn: nâu và trắng

10. Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi của Ma Kết (22/12-19/1) Thứ 5 ngày 16/5/2019 cho thấy, Ma Kết gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này muốn có được những thành công trong công việc, bạn sẽ có được điều đó.

Tiếp nối tử vi ngày 15/5/2019, Kết Kết đang được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà tinh thần phơi phới, hiệu quả công việc cũng tăng lên rõ rệt. Bạn được lòng những người xung quanh khi chẳng quản ngại khó khăn mà giúp đỡ khi cần.

Trong chuyện tình cảm, bạn không quá quan tâm đến quá khứ của người ta. Dù sao thực tại vẫn là thứ cần phải trân trọng, hạnh phúc mà bạn đang có mới là thứ quan trọng nhất chứ chẳng phải những chuyện xưa cũ không liên quan đến mình.

Số may mắn: 5 và 9

Màu may mắn: tím và xanh lơ

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi của Bảo Bình (20/1-18/2) Thứ 5 ngày 16/5/2019 dự báo, Bảo Bình có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa.

Nhưng có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được. Bạn còn đang mất nhiều thời gian khi quẩn quanh trong câu chuyện tình yêu với những rắc rối không hồi kết.

Chính bản thân Bình Nhi còn không nhận ra mình đang cần gì, mình đang muốn gì và thấy mơ hồ về mọi thứ. Người ấy có thực sự thật lòng với bạn hay không, bạn còn chẳng dám khẳng định nữa.

Số may mắn: 1 và 6

Màu may mắn: đỏ và vàng

12. Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi của Song Ngư (19/2-20/3) Thứ 5 ngày 16/5/2019 dự báo chuyện tình cảm không được thuận lợi cho Song Ngư trong ngày hôm nay. Những chuyện lãng mạn mà bạn làm cho người ấy cuối cùng cũng không mang lại kết quả như ý muốn.

Bạn càng nhiệt tình bao nhiêu, người ta càng lạnh nhạt bấy nhiêu. Thái độ ấy của đối phương khiến những chú cá nhỏ đau lòng, tâm trạng càng ngày càng đi xuống, không còn muốn làm gì cho cuộc tình này nữa.

Chính vì thế nên công việc hàng ngày của Ngư Nhi cũng không làm tốt, dễ mắc phải sai sót. Để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc là điều mà cung hoàng đạo này nên thay đổi ngay từ bây giờ.

Số may mắn: 7 và 2

Màu may mắn: trắng và xám

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/5/2019: Bạch Dương may mắn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Vùng Lụa” của Họa sĩ Bùi Chát tại J Art Space
“Vùng Lụa” là tên cuộc Triển lãm cá nhân của HS Bùi Chát do J Art Space tổ chức, thực hiện. Triển lãm trưng bày 19 tác phẩm sơn dầu, khai mạc lúc 18 giờ ngày 21/3/2024 đến hết ngày 17/4/2024 tại J Art Space (30 Đường số 10, Thảo Điền, TP.Thủ Đức), TP.HCM.
Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu