Thứ ba, 19/03/2024 15:23 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 7 trên VTV3 21h40 hôm nay 15/5

MTĐT -  Thứ tư, 15/05/2019 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 7 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 8/5/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 7 lúc 21h40 tối nay 15/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Sau khi trả thù cho người yêu, Fedora (Doãn Quốc Đam) bắt cóc và định chết cùng mẹ ruột trong tập 7 phim Mê cung.

Trong tập 6 Mê cung, Ngọc Lan đã ở cạnh Fedora trong một căn nhà khá sang trọng và biệt lập. Khi Fedora đứng bên bể bơi thì Ngọc Lan tiến lại và hôn người này đắm đuối. Khi Fedora đáp lại nụ hôn đó thì cô gái lại bỏ đi...

Tập 6 phim Mê cung hé lộ, Fedora (Doãn Quốc Đam) từng có một tình yêu rất đẹp với Thu Hương - nạn nhân bị ngộ độc ma túy trong nhóm 5 cô gái. Thu Hương gần như là người "cứu vớt" cuộc đời của Fedora khỏi những hận thù vì bị bố mẹ bỏ rơi từ bé.
Tình yêu Fedora dành cho Thu Hương quá lớn bởi cô quan tâm và yêu thương Fedora chân thành, vô điều kiện trong khi những người khác luôn tìm cách xa lánh anh ta. Fedora cũng muốn thực hiện mơ ước của Hương là kiếm thật nhiều tiền để mua lại trại trẻ mồ côi, xây dựng một tổ ấm gia đình cho những đứa trẻ bị bỏ rơi.
Fedora đang cố gắng thực hiện ước mơ bằng cách viết và bán phần mềm. Anh ta cũng đồng ý với Hương chuyện sẽ đi chữa bệnh. Khi giấc mơ còn dang dở, Hương gặp sự cố...
Một ngày, Hương xin phép người yêu cho mình đến tham dự show của nhóm nhạc nổi tiếng. Hương rủ bạn trai đi cùng nhưng Fedora bảo: "Em cứ đi cùng các bạn, anh sẽ đến sau". Fedora nói mình có linh cảm không tốt nhưng vẫn đồng ý để Hương đi xem chương trình. Trước khi đi, anh tặng Hương chiếc vòng kim cương tuyệt đẹp.
Nhưng Hương đã tử vong do bị ép sử dụng thuốc lắc quá liều... Mất đi người yêu duy nhất có lẽ là cú sốc quá lớn với Fedora khiến hắn ta đau khổ, uất hận và tìm mọi cách để trả thù.
Trích đoạn giới thiệu tập 7 phim Mê cung hé lộ thêm loạt tình tiết gây sốc. Fedora tiếp tục kế hoạch trả thù cho Hương. Sau khi giết 3 cô gái trong nhóm bạn Hương quen qua mạng là Tuyết - Trâm - Huệ, Fedora bắt cóc Đồng Ngọc Lan và âm mưu giết chết cô bằng nước đá...
Sau khi mẹ đẻ cứu Fedora thoát khỏi cảnh sát từ phòng khám tâm lý, hắn ta đã kề dao vào cổ yêu cầu bà lái xe về ngôi nhà hoang - nơi bà sinh ra hắn. . Fedora đưa bà ta tới căn nhà hoang năm xưa hắn bị vứt bỏ, đồng thời tuyên bố đã cài bom vào người bà Ngọc Hoàng.Về đây, Fedora trói mẹ đẻ và cho biết muốn chết chung với bà ở đây.
Fedora muốn chết cùng với bà Ngọc Hoàng để chấm dứt mọi bi kịch. "Hôm nay tôi với bà sẽ chết chung ở đây. Bà đã sinh ra tôi ở đây rồi vứt bỏ tôi như một con chó. Dù sao cũng cảm ơn bà, nhờ bà mà tôi biết hận cái thế giới này. Tôi không biết trả ơn bà thế nào nên thằng Nhật nó sẽ phải trả thay cho bà" – Fedora nói.
"Vì bà đã sinh ra tôi ở đây, rồi vứt bỏ tôi như một con chó" - Fedora hận mẹ đẻ cực độ - "Dù sao cũng cảm ơn bà, nhờ bà mà tôi biết hận cả thế giới này".
Fedora cho biết, Nhật (Doãn Quốc Đam) - người con trai khác của mẹ Fedora - sẽ phải trả nợ thay cho bà.

Tuy nhiên, rất may mắn, cảnh sát đã tiếp cận được căn nhà nơi Fedora đã giam giữ mẹ mình. Từ việc truy lùng, theo dõi đến áp sát địa điểm con tin bị nhốt đều được thực hiện rất bí mật và an toàn mà Fedora vẫn không mảy may biết chuyện. Liệu rằng, với những kinh nghiệm và nghiệp vụ sẵn có, các chiến sĩ công an có giải cứu thành công cho mẹ Fedora trước kẻ sát nhân vốn đã rất ma lanh này?

Ở một phân đoạn khác Tập 7 Mê cung, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) đã gặp mẹ Khánh mà chưa có sự chuẩn bị trước.

Lam Anh đã trở về nước sau thời gian du học. Cô và bạn trai - Khánh (Hồng Đăng) vốn đã bàn tính chuyện xin phép bà Khương (NSƯT Minh Trang) - mẹ Khánh để cô chính thức ra mắt mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên, trong trích đoạn giới thiệu tập 7 Mê cung trên đây, Lam Anh có việc ở gần nhà Khánh nên đã vào nhà anh và vô tình chỉ có một mình bà Khương ở nhà.

Lần gặp gỡ bất ngờ này lại không có bạn trai bên cạnh khiến Lam Anh khá ngại ngùng và bối rối trước mặt bà Khương. Lam Anh giải thích với bà Khương một cách thẳng thắn: "Cháu có việc ở gần đây nên cháu gọi điện cho anh Khánh. Nếu biết cô ở nhà một mình, chắc cháu cũng không dám đến". Bà liền tỏ ra khó chịu: "Cháu nói như vậy là có ý gì". Thấy Lam Anh sợ hãi, mẹ Khánh dù không thích vẫn mời cô ở lại dùng cơm cùng.

Đặc biệt, khi bà nhờ cô gọt giúp quả dứa giống như đánh đố Lam Anh, bởi cô chưa từng gọt dứa bao giờ.

Bà Khương bắt đầu tỏ ra không hài lòng và hỏi: "Mẹ cháu không dạy cháu à?". Lam Anh nhanh nhẹn đáp: "Mẹ cháu mất rồi ạ".

Vốn chưa gặp bà Khương đã không có cảm tình với Lam Anh, giờ khi đã gặp trong tình huống bất ngờ như thế này, Lam Anh bộc lộ hết "điểm trừ" của mình, liệu mẹ chồng tương lai có chấp nhận cô? Nếu không được mẹ đồng ý, Khánh sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu của mình?

Liệu Fedora có thực hiện được hành vi tội ác của mình? Cảnh sát có lần ra manh mối để tìm Đồng Lan? Diễn biến chi tiết có trong tập 7 Mê cung" lên sóng tối nay 15/5 vào 21h40 trên VTV3. 

Xem trực tiếp Mê cung Tập 7 lúc 21h40 tối nay 15/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 7 trên VTV3 21h40 hôm nay 15/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.