Thứ bảy, 27/04/2024 22:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 6 trên VTV3 21h40 hôm nay 9/5

MTĐT -  Thứ năm, 09/05/2019 20:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 6 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 9/5/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 6 lúc 21h40 tối nay 9/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Xem Mê cung Tập 6 bản FULL HD TẠI ĐÂY

Ở Tập 5 Mê Cung, Thủ trưởng đơn vị có cuộc họp với đội hình sự. Đội trưởng Khánh cho biết, sau liên tiếp các vụ án mạng nhằm vào các cô gái xảy ra, kế hoạch tiếp theo của đội là ngay lập tức bảo vệ người còn sống sót duy nhất trong 5 cô gái (5 cô gái trong bức ảnh của Fedora). 

Cô gái này là Đồng Ngọc Lan, sinh viên năm cuối. Đặc biệt, cô là con gái của Đồng Vĩnh - Chủ tịch tập đoàn Đồng Phát, được mệnh danh là "Vua đất".

Liệu Nhật có thoát tội dễ dàng khi chứng minh mình bị tâm thần? Đông Hòa có dàn xếp trót lọt vụ hồ sơ giả tâm thần cho Nhật? Khánh và đội của anh có ngăn ngừa được vụ án mạng tiếp theo nhằm vào một cô gái con ông chủ bất động sản danh tiếng? Ông "vua đất" Đồng Vĩnh và cô con gái mà Khánh nhắc tới là ai? 

Ở trích đoạn giới thiệu tập 6 Mê cung, khi biết cô gái cuối cùng trong số 5 người bạn, Khánh và Bình đã đến gặp Đồng Vĩnh để yêu cầu bảo vệ cô gái, tuy nhiên Đồng Vĩnh đã từ chối. Sau khi biết con gái có liên quan đến cái chết của một trong số 5 người bạn cùng đi xem show ca nhạc, Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải) đã giảm lỏng Ngọc Lan ở nhà. Tuy nhiên, dường như điều này vẫn không thể giúp ông bảo vệ con gái.

Ở tập 6 "Mê cung" phát sóng tối nay, Hiền đã dàn cảnh đang ngủ để đánh lạc hướng bà nội cũng như giúp việc. Không biết cô đã chạy trốn bằng cách nào khi cửa bị khóa trái và camera an ninh lắp khắp nơi trong nhà. Sự biến mất của cháu gái khiến bà cô hốt hoảng. 

Vào buổi sáng hôm sau, lúc bà nội lên phòng tìm Ngọc Lan đã không thấy cháu gái. Hơn nữa, ông Đồng Vĩnh còn nhận được một tin nhắn yêu cầu gửi tiền chuộc con tin, kèm theo hình ảnh con gái đang bị trói trên nền nhà.

Lần theo dấu vết, đội điều tra của Khánh tìm ra một căn hộ, nơi có lẽ là địa điểm giam giữ Ngọc Lan. Không những vậy chủ căn hộ này - người có tên Đinh Quang Phong - còn là chủ tài khoản ngân hàng xuất hiện trong tin nhắn đòi 500 triệu đồng tiền chuộc. Cách thức gây án của hung thủ được đội điều tra đánh giá là đầy "ngõ ngách".

Con gái bị bắt cóc, ông chủ Đồng Vĩnh đã cho gọi luật sư Đông Hòa (Việt Anh) tới. Cuộc nói chuyện hé lộ thỏa thuận riêng giữa anh trai Lam Anh và "Vua đất". Đồng Vĩnh đã đồng ý đầu tư vào văn phòng luật của Đông Hòa. Đổi lại, anh ta phải hoàn thành tất cả mọi công việc được giao.

"Tôi sẽ cố gắng đưa cô nhà về nhanh nhất", Đông Hòa đưa ra lời khẳng định với ông chủ.

Trước đó, sau liên tiếp các vụ án mạng nhằm vào các cô gái xảy ra, kế hoạch tiếp theo của đội điều tra là ngay lập tức bảo vệ người còn sống sót duy nhất trong 5 cô gái cuối cùng, đó chính là Đồng Ngọc Lan – con gái của Chủ tịch tập đoàn Đồng Phát. Tuy nhiên khi Khánh cùng động đội của mình đến nơi ở của cô gái trẻ này, chủ tịch Đồng Vĩnh đã bất hợp tác và không cho cả đội tiếp cận con gái của mình. Chủ tịch Đồng Vĩnh biết rõ con gái của mình đã rủ rê đám bạn cùng chơi ma túy đá đã dẫn đến cái chết của Hương thế nên đã… giam lỏng bảo vệ Ngọc Lan.

Ở một phân cảnh khác trong tập 6 Mê cung, Ngọc Lan đã ở cạnh Fedora trong một căn nhà khá sang trọng và biệt lập. Khi Fedora đứng bên bể bơi thì Ngọc Lan tiến lại và hôn người này đắm đuối. Khi Fedora đáp lại nụ hôn đó thì cô gái lại bỏ đi...

Cũng trong Mê cung tập 6, Fedora tiếp tục tới tìm bác sĩ điều trị: "Anh có biết tôi đã gây ra những tội ác gì không?". "Tôi biết. Có điều, với tôi bệnh nhân là số 1" - bác sĩ trả lời.

"Ông rất có tâm đấy bác sĩ. Nhưng ông nghĩ công an có dễ dàng để tôi là một thằng điên đi gây án không?" - Fedora hỏi tiếp. Bác sĩ nói: "Họ sẽ chấp nhận thôi".

"Ý ông là ông vẫn đang lưu hồ sơ của tôi mặc dù tôi không cho phép ông ghi hình những buổi chữa bệnh?" - Fedora đặt câu hỏi.

Ở một phân cảnh sau đó, Khánh tưởng như đã tiếp cận được Fedora nhưng cuối cùng anh lại bị qua mặt bởi một người "đóng thế"...
Tập 6 Mê cung đã hé lộ mối quan hệ giữa Đông Hòa và "Vua đất" Đồng Vĩnh. Vì Đồng Vĩnh bỏ tiền ra đầu tư biến văn phòng luật của Đông Hòa đứng đầu thành phố - nơi tập trung những luật sư giỏi nhất.

"Theo tôi anh sẽ có tất cả. Nhưng bất kỳ việc gì tôi giao, anh phải hoàn thành cho bằng được. Nếu anh làm tôi thất vọng, tôi sẽ làm tất cả những gì đã đầu tư và cả lãi suất, đủ để anh thà chết còn hơn" - đó chính là lời giao kèo của "Vua đất" khi đầu tư cho Đông Hòa.

Đông Hòa sẽ "cứu" con gái của chủ tịch Đồng Vĩnh như thế nào? "Vua đất" là ai mà có quyền lực lớn như vậy? Khánh phải làm sao để tiếp cận Fedora?

Xem trực tiếp Mê cung Tập 6 lúc 21h40 tối nay 9/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 6 trên VTV3 21h40 hôm nay 9/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề