Thứ sáu, 26/04/2024 19:10 (GMT+7)

Kỷ niệm 2 năm thành lập VPĐD Môi trường và Đô thị VN KV Tây Nguyên

A LỰC -  Chủ nhật, 21/06/2020 19:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Văn phòng đại diện Môi trường và Đô thị Việt Nam khu vực Tây Nguyên tại Gia Lai, tổ chức lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020) và 2 năm thành lập Văn phòng.

Tối 20/6, tại TP. Pleiku (Gia Lai), được sự ủy quyền của Ban Biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên, tổ chức buổi tiệc liên hoan thân mật nhằm gặp gỡ, giao lưu giữa Tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Văn phòng với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và bạn đọc thân thiết trong khu vực đã đồng hành cùng Văn phòng trong thời gian qua.

Buổi lễ Kỷ niệm 2 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên được tổ chức trang trọng và đầm ấm.

Tham dự buổi lễ có các ông Nguyễn Ngọc Hùng – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai; Nhà báo Trần Văn Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai; Nguyễn Hữu Quế – Phó Bí thư Thành ủy Pleiku, Chủ tịch UBND TP. Pleiku; Đại diện Lãnh đạo Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an tỉnh Gia Lai; Nhà báo Nguyễn Tâm - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên cùng toàn thể cán bộ, phóng viên Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên và đại diện các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp... đã tạo nên một không khí vừa trang trọng vừa đầm ấm của buổi lễ. 

Ông Nguyễn Ngọc Hùng – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai (bên phải) chụp ảnh lưu niệm với Văn phòng.

Nhà báo Trần Văn Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai, chúc mừng Văn phòng 2 năm thành lập.

Ông Vũ Quốc Bắc - Trưởng Chi nhánh BAMBOO AIRWAYS tại Pleiku – Gia Lai chúc mừng Văn phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Tâm – Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên cho biết: Trong hơn 2 năm qua, với sự phấn đấu, nỗ lực của tất cả cán bộ, phóng viên, Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên đã và đang mang đến cho độc giả những thông tin nhanh chóng, chính xác và kịp thời trong lĩnh vực Môi trường, Đô thị và Khu Công nghiệp... tạo được niềm tin với các cơ quan chức năng, bạn đọc trong khu vực. Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và kỷ niệm 2 năm thành lập Văn phòng, thay mặt Toà soạn và Văn phòng đại diện, Nhà báo Nguyễn Tâm đã gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến quý vị khách quý, các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các đơn vị, sở, ngành, doanh nghiệp, các đối tác, khách hàng và bạn đọc đến tham dự buổi lễ; các đơn vị, cá nhân vì bận không đến tham dự được nhưng đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Đồng thời mong muốn, thông qua buổi lễ, củng cố tốt mối quan hệ giữa báo chí với doanh nghiệp, báo chí và bạn đọc trong việc phản ánh thông tin đa chiều.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

--

Sáng 20/6, Thượng tá Tô Ngọc Tần - Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Gia Lai (phải), đến thăm và chúc mừng Văn phòng.

Ông Trần Đức Long - Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam cử đại diện tặng lẵng hoa chúc mừng Văn phòng.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm sáng 20/6 tại Văn phòng.

Bạn đang đọc bài viết Kỷ niệm 2 năm thành lập VPĐD Môi trường và Đô thị VN KV Tây Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới