Thứ ba, 19/03/2024 13:56 (GMT+7)

Bí mật đằng sau những chiếc vương miện đắt giá nhất Việt Nam

Thu Hiền -  Thứ năm, 26/11/2020 16:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Loạt vương miện đắt giá nhất Việt Nam khiến nhiều người trầm trồ và tiết lộ về “mẹ đẻ” của những tuyệt tác tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ VIệt Nam.

Cùng điểm qua loạt vương miện có giá trị "khủng" mà bất cứ cô gái nào cũng thầm ao ước được sở hữu và tiết lộ về người phụ nữ đã thổi hồn vào những tuyệt tác dành riêng cho các tân hoa hậu!

 LONG BEACH PEARL- Nhà chế tác vương miện độc quyền của các cuộc thi sắc đẹp

Đằng sau mỗi sự lộng lẫy và toả sáng của mỗi chiếc vương miện, ta không thể không nhắc đến những nghệ nhân đã tạo ra những tuyệt tác đó để tôn vinh lên vẻ đẹp của những nàng hậu. Đó chính là thương hiệu chế tác vương miện Long Beach Pearl- Trang sức ngọc trai sang trọng và đẳng cấp. 

 Nữ doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh- người thổi hồn cho những viên ngọc trai tạo nên hàng ngàn kiệt tác trang sức độc đáo

 Những thiết kế vương miện cho các tân hoa hậu được đích thân bà Bùi Thị Mỹ Cảnh – Nhà sáng lập Long Beach Pearl phác thảo ý tưởng, giám sát trong suốt quá trình chế tác. 

 Được mệnh danh là người phụ nữ tạo nên ánh hào quang cho những nàng Hoa hậu, với những nỗ lực và đóng góp không ngừng trong ngành trang sức Việt Nam nói chung, và ngành trang sức ngọc trai nói riêng, nữ doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh là người đã thổi hồn cho những viên ngọc trai tạo nên hàng ngàn kiệt tác trang sức độc đáo. 

 Vương miện là vật đại diện cho quyền lực, sự cao quý khi một hoa hậu đăng quang. Vì thế đằng sau mỗi chiếc vương miện đó chính là những lời nhắn, thông điệp của cuộc thi muốn gửi gắm qua mỗi thiết kế được đầu tư tỉ mĩ, lộng lẫy. Hoa Hậu Việt Nam và Miss World Vietnam luôn được nhắc đến là những cuộc thi sắc đẹp với chất lượng và tầm ảnh hưởng mang tính quốc gia. Vì thế mà hằng năm, BTC luôn luôn trao tặng cho cô gái đại diện cho sắc đẹp Việt Nam những chiếc vương miện với "giá trị khủng" lên đến hàng tỷ đồng.

 Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra thành công và cô gái xuất sắc đã được gọi tên trong đêm chung kết đó là Đỗ Thị Hà- tân hoa hậu sở hữu chiếc vương miện được lấy cảm hứng từ chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2020 khiến dân mạng trầm trồ về độ tinh xảo và công phu. 

Được thiết kế theo màu chủ đạo vàng - trắng, biểu trưng cho những điều tốt đẹp sắp tới, được đính kết công phu với đá quý cùng ngọc trai vô cùng tinh tế, sang trọng. Với trọng lượng 159,72 gram, vương miện còn có 21 viên ngọc trai South Sea vàng, 53 viên ngọc trai South Sea trắng, 530 viên đá quý trắng, 1.388 viên đá quý vàng. Chiếc vương miện được đội ngũ nghệ nhân chế tác kỳ công, tỉ mỉ, đặc biệt là nghệ thuật đính kết ngọc trai với đá quý. 

 Vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2019

Năm 2019, Lương Thùy Linh may mắn trở thành cô gái sở hữu chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng của Miss World Vietnam 2019. Được đính kết từ 21 viên ngọc trai, 1641 viên kim cương, 581 viên đá quý. 

Vương miện Miss World Vietnam 2019 với 2 màu sắc xanh dương - trắng là chủ đạo, tượng trưng cho vẻ đẹp của tri thức và lòng nhân ái. Vật phẩm giá trị này được thiết kế rất tinh tế như với màu sắc vương miện cuộc thi Miss World. Màu xanh dương tượng trưng cho tương lai, hy vọng và hòa bình, cũng là những điều mà tổ chức Hoa hậu Thế giới hướng đến.

 Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

Một trong những phần thưởng mà hoa hậu Trần Tiểu Vy nhận được chính là vương miện có tông màu chủ đạo hồng - trắng cùng với sự điểm xuyến của 1 viên đại ngọc trai làm điểm nhấn trung tâm, xung quanh là 29 viên ngọc trai nhỏ, 3260 viên đá sapphire.

Chiếc vương miện dành cho Trần Tiểu Vy lấy ý tưởng từ 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề "Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ".

Theo đó, một viên đại trân châu làm tâm điểm cho chiếc vương miện, tượng trưng cho mặt trời tỏa nắng, toát lên những tia sáng nhan sắc và trí tuệ của Hoa hâu.

 Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu sinh năm 1996 - Đỗ Mỹ Linh là người sở hữu chiếc vương miện cao quý có giá 2.2 tỷ đồng.

Điểm nhấn đặc biệt chính là 5 viên ngọc trai South Sea quý hiếm và những đường cong uốn lượn bao quanh, tượng trưng cho 5 châu 4 biển. Số đá sapphire được sử dụng lên đến 3.260 viên, tượng trưng cho 3.260km chiều dài bờ biển nước ta. Ngoài ra còn có 63 viên ngọc trai, tương ứng với 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Được biết, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 được làm thủ công bởi hơn 40 nghệ nhân, thời gian chế tác trong suốt 3 tháng. Chiếc vương miện chính là đại diện cho những ý nghĩa to lớn về vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ Việt Nam, đại diện cho sự gắn kết của 63 tỉnh thành trong cả nước.

Long Beach Pearl luôn hy vọng với những chiếc vương miện Hoa hậu mà họ tạo ra sẽ mang lại nhiều may mắn, song hành cùng các tân hoa hậu không chỉ trong hành trình lan toả vẻ đẹp nhan sắc mà còn truyền cảm hứng về trái tim yêu thương và giàu lòng nhân ái.

Bạn đang đọc bài viết Bí mật đằng sau những chiếc vương miện đắt giá nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới