Thứ sáu, 26/04/2024 20:59 (GMT+7)

TP.HCM: Cháy lớn tại chung cư Hà Kiều, 3 căn hộ bị thiêu rụi

Ngọc Thạch - Vi Thảo -  Thứ tư, 06/03/2019 17:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến 13h ngày 6/3, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại chung cư Hà Kiều, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, nhiều người dân sống tại lô D, chung cư Hà Kiều phát hiện có khói đen bốc lên nghi ngút tại 1 căn hộ trong lô này. Sau đó, nhiều tiếng nổ nhỏ phát ra và bên trong bốc cháy dữ dội. Lửa sau đó nhanh chóng lan sang 2 căn hộ nằm phía trên và dưới.

Khói đen bốc lên nghi ngút, sau đó, nhanh chóng lan sang 2 căn hộ nằm phía trên và dưới.

Người dân sau khi phát hiện có cháy đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng có 1 căn hộ bị khóa trái bên trong. Vì lo sợ lửa sẽ cháy lan sang các căn hộ bên cạnh nên nhiều người dân đã đưa tài sản ra ngoài sau đó và tháo chạy giữa trưa nắng.

Hiện trường 3 căn hộ bị "bà Hỏa" thiêu rụi.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy và cứu hộ. Ít phút sau đám cháy cơ bản được khống chế.

Ghi nhận tại hiện trường, bên trong 3 căn hộ bị cháy đen, nhiều tài sản, quần áo được chủ các căn hộ này phơi bên ngoài bị cháy rụi. Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Cháy lớn tại chung cư Hà Kiều, 3 căn hộ bị thiêu rụi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới