Thứ ba, 19/03/2024 10:05 (GMT+7)

Trước giờ G, vé trận Việt Nam – Thái Lan bị hét giá gấp 10 lần

MTĐT -  Thứ ba, 19/11/2019 17:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau chiến thắng trước UAE, sức nóng của đội tuyển Việt Nam tạo ra khá lớn. Vì vậy, nhân dịp này, nhiều cò tranh thủ "hét" giá vé gấp 2-3, thậm chí 10 lần so với giá niêm yết.

Vào 20h ngày 19/11, Đội tuyển quốc gia Việt Nam có cuộc chạm trán "kỳ phùng địch thủ" Thái Lan trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á.

Sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 1-0 trước UAE ngày 14/11, nhiều cò tranh thủ  "hét" giá vé gấp 2-3, thậm chí 10 lần so với giá niêm yết.

Theo VTCNews, chiều 19/11, hoạt động của phe vé diễn ra khá nhộn nhịp. Do giá vé quá cao, tình trạng cạnh tranh mua bán liên tục xảy ra giữa các phe vé. Thậm chí, lúc gần trưa, xuất hiện tình trạng mất trật tự, đánh nhau giữa các dân cò.

Ảnh: Tin tức Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) niêm yết bán vé trực tuyến trận Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup với các mệnh giá lần lượt là 200, 300, 400, 500 nghìn đồng.

Một nữ phe vé đứng vẫy khách trước cổng sân Mỹ Đình cho biết, một cặp vé ngồi ở khán đài C, D có mệnh giá gốc là 200 nghìn đồng, được rao bán với giá hơn 5 triệu đồng/cặp.

Cặp vé có giá gốc là 300 nghìn đồng thì được "đôn" lên 6 triệuđồng/cặp. Còn một cặp vé khán đài A, B mệnh giá cao hơn là 400 nghìn đồng và 500 nghìn đồng hoặc vé mời được đẩy lên 12 triệu đồng/cặp (tức là cao gấp 10 lần so với vé bán ra của ban tổ chức).

Cũng trong chiều 19/11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra vừa bắt giữ một số nghi can sản xuất vé giả trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Cảnh sát thu giữ gần 1.000 vé được làm giả tinh vi.

"Số vé giả được bán ở chợ đen, công an đang tạm giữ các nghi can để làm rõ", đại diện Công an quận Nam Từ Liêm nói.

Theo cảnh sát, vé được làm từ phôi giả thông qua chỉnh sửa trên máy tính rồi mang đi in ấn. Trên thị trường chợ đen, mỗi cặp vé giả được rao bán khoảng 2-3 triệu đồng.

Để phục vụ điều tra, Công an Hà Nội đã làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để nhận diện vé thật so với hàng giả.

Công an quận này khuyến cáo người hâm mộ nên mua vé trận Việt Nam - Thái Lan từ ban tổ chức hoặc nơi được ủy nhiệm chính thức. Khi mua từ nơi khác hoặc từ cò vé, khán giả cần kiểm tra kỹ các thông số được in như mã số, tem chống hàng giả của Bộ Công an.

 P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Trước giờ G, vé trận Việt Nam – Thái Lan bị hét giá gấp 10 lần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.