Thứ sáu, 26/04/2024 09:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 32 trên VTV1 21h hôm nay 27/5

MTĐT -  Thứ hai, 27/05/2019 21:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 32 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 27/5/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 32 lúc 21h tối hôm nay 27/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY!

Trước đó, trong tập 31 Về nhà đi con phát sóng tối 24/5 chủ yếu xoay quanh Huệ (Thu Quỳnh) qua đêm với người yêu cũ, Huệ bị Khải (Trọng Hùng) sỉ nhục khiến cô tuyên bố đòi ly dị.

Trong tập 32 phát sóng tối 27/5 hé lộ diễn biến mới liên quan đến Huệ. Có vẻ cô đã quyết tâm bỏ Khải nên bỏ về nhà. Dương giận dữ nhắc lại chuyện cũ: "Hồi lão ấy sang nhà mình rồi thề thốt yêu thương chị các kiểu, em đã không thích rồi. Vì lời dễ nói ra thì cũng dễ quên thôi".

Dương ủng hộ chị gái ly hôn với Khải. 

Huệ ngẫm lại những đắng cay, tủi nhục suốt quãng thời gian phải sống chung với Khải (Trọng Hùng) - một người chồng ham mê cờ bạc, vũ phu, cục cằn, thô lỗ. Liệu Huệ có được sự ủng hộ của gia đình để ly dị Khải?

Còn Vũ (Quốc Trường) có vẻ đã bị dồn vào đường cùng, việc cắt hết kinh tế và đầu tư từ bố mẹ khiến anh chàng cạn kiệt và không còn cách nào khác là phải biết nghe lời. "Vậy giờ bố mẹ muốn con làm gì?" - Vũ nói. Theo lời mẹ Vũ (Ngân Quỳnh) thì ngày cưới Thư đã được ấn định và "làm gì thì làm, đúng ngày đúng giờ là phải cưới".

Cũng trong tập 32, hé lộ tình tiết Vũ chấp nhận cưới Thư. Anh tâm sự với bạn thân rằng, đó là do áp lực từ phía bố mẹ. Vũ bị bố cắt nguồn cung cấp tài chính, còn mẹ anh quyết định rút lại số vốn đã đầu tư cho anh làm ăn.

Tuy nhiên, Vũ bị bạn thân là Dũng vạch trần rằng, chỉ là anh đang muốn che dấu sự thật rằng mình đã rung động vì Thư và đứa bé trong bụng cô. "Mày mà thực sự không thích thì dù có cởi trần đóng khố cũng không ai bắt ép được mày.

Còn chuyện tiền nong, dù không hỏi được tao, mày còn khối chỗ khác để xoay tiền. Nhưng quan trọng là mày bắt đầu siêu lòng với Thư và đứa bé trong bụng nó. Chẳng qua là mày chưa nhìn thẳng vào sự thật đó thôi".

Về nhà đi con tập 32 tối nay chắc chắn sẽ có những diễn biến tích cực trong mối quan hệ Thư - Vũ. Liệu Vũ thực sự có tình cảm với Thư và anh có chịu cưới? Huệ có thoát khỏi cuộc hôn nhân tăm tối với Khải?

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 32 lúc 21h00 tối hôm nay 27/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY!

Preview Về nhà đi con tập 32:

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 32 trên VTV1 21h hôm nay 27/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.