Thứ sáu, 26/04/2024 19:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 43 trên VTV1 21h hôm nay 12/6

MTĐT -  Thứ tư, 12/06/2019 21:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 43 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 12/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 42 lúc 21h tối hôm nay 11/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Tập 42 Về nhà đi con, sẽ xảy ra loạt tình huống gay cấn: Vũ (Quốc Trường) ham vui chơi với cô gái lạ nên bị đánh ghen, còn Khải ra điều kiện đồng ý ly hôn nếu ông Sơn cho tiền để "giải quyết" vụ tai nạn.

Trong một diễn biến khác, hình ảnh bố Bảo (Tuấn Tú) xuất hiện hỏi Huệ (Thu Quỳnh) với vẻ ngạc nhiên: “Dương là em gái ruột của cô đấy à?".

Huệ nhẹ nhàng đáp: "Vâng con em út nhà tôi đấy ạ", bố Bảo bất ngờ: “Sao mấy lần trước tôi có dắt cháu Bảo qua nhà cô, sao không thấy cô ở đó nhỉ”. Huệ trả lời bố Bảo: “Thì tôi đi lấy chồng rồi, làm sao mà ở nhà bố được ạ”. Trước tin Huệ đã có chồng, bố Bảo càng thêm bất ngờ: "Thế mà tôi lại nghĩ cô chưa có chồng đấy”.

Dù chỉ thoáng qua nhưng dường như bố Bảo tỏ thái độ hụt hẫng và có phần thất vọng khi biết Huệ đã có chồng, liệu phải chăng bố Bảo có tình cảm với Huệ?

Cũng trong tập 42 phim Về nhà đi con, anh em Khải - Liễu sẽ phải loay hoay với vụ tai nạn thảm khốc do Khải gây ra. Luống cuống vào viện, gặp người nhà nạn nhân, Liễu hỏi 1 câu rất vô duyên là có phải nạn nhân đã chết rồi không và lập tức bị ăn tát.

Cuối cùng, không còn cách gì xoay sở, Khải đến tìm ông Sơn để vay tiền đền bù cho nạn nhân mà anh gây tai nạn.

Khải đưa ra điều kiện: "Nếu bố giúp con việc này, con sẽ ký vào đơn ly hôn. Con sẽ không làm phiền gia đình này nữa, nếu không thì...".

Dù rất bức xúc về hành động của Khải nhưng vì thương Huệ, ông Sơn đồng ý đưa cho Khải 700 triệu và hẹn ngày đưa tiền. Đồng thời yêu cầu Khải giữ kín chuyện này không cho Huệ biết.

Sau cuộc nói chuyện với Khải, ông Sơn không kìm được nước mắt vì quá thương con gái và uất ức thay cho Huệ. Không ngờ con gái ông lấy nhầm phải một người chồng quá khốn nạn, dám tống tiền cả bố vợ, bán rẻ hạnh phúc gia đình.

Ở Về nhà đi con tập 43 phát sóng tối ngày 12/6, Thư bạo dạn đề nghị với bố mẹ chồng về việc cô muốn lên công ty để học việc. Thư khéo léo lấy lí do là ở nhà dưỡng thai mãi cũng buồn chán.

Đề nghị này của Thư khiến Vũ giật mình thon thót. Về phần mình, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) vui như mở cờ.

Trong Về nhà đi con tập 43, Huệ (Thu Quỳnh) được ông Sơn đồng ý cho về nhà sau những ngày sống bên ngoài. Sau khi bị Khải đến đòi tiền và ra điều kiện có tiền mới kí vào đơn ly hôn, ông Sơn mới hiểu được nỗi lòng của con gái.

Ông Sơn đã đồng ý đưa số tiền gần 1 tỷ đồng cho Khải đền bù cho vụ tai nạn. Tuy nhiên, sau khi có được tiền, Khải vẫn tìm đến ông Sơn để đòi thêm, không may lúc đó Huệ lại ở nhà nên cũng biết được có điều gì đó mờ ám.

Ở một diễn biến khác, tò mò vì sao Thư dụ được "anh chim cò" đến mời rượu và thắng Vũ 500 USD nên Vũ đã đi tìm "anh chim cò" để hỏi lý do vì sao lại có thể "cưa" đổ Thư chỉ trong vòng 5 phút. 'Anh chim cò' cho biết Thư đi đến nói rằng 'cái thằng xăm chữ 'say xỉn' trước ngực kia kìa, nó bảo chú bê đê, chỉ thích trai không thích gái, đúng không?'.

P.V(tổng hợp)

Nhật Hạ (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 43 trên VTV1 21h hôm nay 12/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới