Thứ bảy, 27/04/2024 04:19 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 26-8: Bão số 3 suy yếu

Lam Vy -  Thứ sáu, 26/08/2022 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự báo thời tiết ngày 26/8, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc mưa to tới rất to, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

tm-img-alt
Mưa lớn tối 25/8 tại Hải Phòng, khắp các tuyến phố như Trường Chinh, Tô Hiệu, Lê Hồng Phong... cũng chìm trong biển nước. Ảnh: ITN

Dự báo chi tiết cho các khu vực ngày 26-8:

Hà Nội: Nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to và dông; đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Sáng gió mạnh cấp 3-4; sau giảm dần. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 đến 31 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Sáng gió mạnh cấp 3-4, riêng khu vực ven biển Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn có gió giật cấp 6-7; sau giảm dần. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 đến 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C.

Khu vực từĐà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 30 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết ngày 26-8: Bão số 3 suy yếu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghĩa Lộ (Yên Bái) khắc phục hạn hán do khô hanh kéo dài
Trong thời gian qua, do thời tiết khô hanh kéo dài, lượng mưa ít dẫn đến mực nước nhiều sông, suối và hồ, đập trên địa bàn tỉnh Yên Bái, trong đó có thị xã Nghĩa Lộ xuống thấp gây khó khăn trong việc dẫn nước phục vụ dân sinh và sản xuất nông nghiệp.
Cảnh báo tần suất La Nina và El Nino gia tăng
Ngày 25/4, các chuyên gia khí tượng cho biết hiện tượng thời tiết El Nino và La Nina - kéo theo những đợt nóng, lạnh, mưa hoặc hạn hán - sẽ diễn ra thường xuyên và khắc nghiệt hơn trong những năm tới.

Tin mới