Thứ bảy, 04/05/2024 12:01 (GMT+7)

Đường đi Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đang bị sạt lở nghiêm trọng do mưa lớn

Hoài Thu -  Thứ ba, 14/11/2023 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do mưa lớn, Quốc lộ 8A đi Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) bị sạt lở, đất đá tràn xuống mặt đường.

Trao đổi thông tin với báo chí, ông Võ Trường Giang, Trưởng văn phòng Quản lý đường bộ II.3 - Khu Quản lý đường bộ II cho biết, do ảnh hưởng của mưa to, tại Km 82+780 quốc lộ 8A xảy ra sụt trượt mái taluy dương.

Theo đó, khoảng 16h chiều 13/11, tại km82+780, tuyến quốc lộ 8 đoạn qua địa phận xã Sơn Kim 1 bị sạt lở. Ước tính sơ bộ, có khoảng hơn 200m3 đất đá đã đổ xuống làm chia cắt đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Sau khi xảy ra sự cố, Ban quản lý dự án 4 đã điều thiết bị, phối hợp với các bên thu dọn hiện trường để phương tiện lưu thông. Sau hơn 2h khắc phục, phương tiện đã được thông tuyến.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Tuy nhiên, do đang có mưa lớn, tuyến đường thường xuyên xảy ra sạt lở, vì để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông vào ban đêm, ngành chức năng đã yêu cầu tạm thời dừng lưu thông trên tuyến cả hai chiều từ 18h tối nay (13/11).

“Ngành chức năng chốt chặn hai đầu, tạm thời dừng lưu thông trên đường đi lên Cửa khẩu Cầu Treo và ngược lại. Phương án này được đưa ra để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện di chuyển vào ban đêm trong thời tiết diễn biến xấu. Đến sáng mai phương tiện sẽ lưu thông trở lại”, ông Võ Trường Giang cho hay.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, cũng trên tuyến đường này, khối lượng lớn đất đá rơi xuống đường khiến giao thông trên tuyến đoạn qua địa bàn huyện Hương Sơn bị cản trở.

Bạn đang đọc bài viết Đường đi Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đang bị sạt lở nghiêm trọng do mưa lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu