Thứ bảy, 27/04/2024 01:38 (GMT+7)

Gạch ốp lát Ecotiles – Sản phẩm mang đậm giá trị trí tuệ Việt

MTĐT -  Thứ sáu, 21/10/2022 07:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội tụ đầy đủ cả về chất lượng, công nghệ, nhưng thực chất điều gì đã khiến cho Ecotiles của Hiệp Thủy Ceramics trở thành sản phẩm không thể bỏ qua khi người tiêu dùng lựa chọn vật liệu xây dựng trong những năm gần đây.

Thời đại 4.0 tạo nên sự thay đổi lớn trong kinh tế – xã hội khi giờ đây người dân có thể dễ dàng tiếp cận hơn với các loại mặt hàng sản phẩm, kéo theo việc thay đổi thói quen tiêu dùng và có những tiêu chuẩn mới. Đây là thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp, đòi hỏi việc chuyển dịch, thích nghi và phát triển nội lực nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao hơn để đáp ứng cung cầu, tránh bị tụt hậu trên thương trường. Ngành vật liệu xây dựng, cụ thể là gạch ốp lát cũng nằm trong xu thế đó.

Trong số rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường hiện nay, nổi bật hơn cả là sản phẩm gạch ốp lát thế hệ mới Ecotiles đến từ Hiệp Thủy Ceramics. Với bề dày hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng gạch ốp lát trung và cao cấp, bằng sự đầu tư mạnh mẽ thì đây là đơn vị thương mại đầu tiên trên thị trường gạch ốp lát sở hữu cho mình bộ phận R&D (Nghiên cứu và phát triển sản phẩm) và QC (kiểm soát chất lượng sản phẩm) hiện đại giúp chủ động trong khâu thiết kế, sáng tạo, kiểm soát chất lượng sản phẩm, cùng với đó là sự thấu hiểu và mong muốn mang đến giải pháp toàn vẹn cho trải nghiệm người tiêu dùng; Hiệp Thủy Ceramics đã cho ra đời nhãn hiệu tâm huyết mang tên Ecotiles.

Gạch ốp lát Ecotiles – giải pháp vật liệu toàn vẹn cho thời đại mới - Tạp chí Kiến Trúc

Sản phẩm gạch ốp lát mang đậm giá trị trí tuệ Việt

Với định vị là dòng gạch ốp lát OEM cao cấp thế hệ mới, Ecotiles được hình thành bởi chính đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm đầy sáng tạo của Hiệp Thủy Ceramics. Yếu tố tiên quyết để tạo nên Ecotiles là từ sự thấu hiểu tâm lý, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Kế tiếp phải kể đến việc áp dụng công nghệ hiện đại trong khâu sản xuất nhằm mang lại một sản phẩm phù hợp với đặc trưng kiến trúc và khí hậu các vùng miền Việt Nam. Đặc biệt, Ecotiles không chỉ là mặt hàng gạch ốp lát cao cấp được đo ni đóng giày cho khách hàng, mà còn là sản phẩm chiến lược để tiên phong một giải pháp tiêu dùng.

Công nghệ ưu việt, chất lượng cao cấp

Một trong những lý do Ecotiles tạo nên sự khác biệt trên thị trường và được giới chuyên gia đánh giá cao chính vì nhờ vào những cải tiến công nghệ độc đáo và sáng tạo được áp dụng trong khâu phát triển, sản xuất. Đầu tiên phải nhắc tới công nghệ men tinh thể (Rock crystal) – công nghệ cốt lõi để xây dựng những giá trị nổi bật của Ecotiles.

Gạch ốp lát Ecotiles – giải pháp vật liệu toàn vẹn cho thời đại mới - Tạp chí Kiến Trúc

Công nghệ Rock crystal phối trộn trực tiếp những hạt tinh thể có kích thước siêu nhỏ vào men gạch giúp Ecotiles có độ cứng bề mặt 7MOH (so với 10MOH của kim cương), tăng độ chống trơn trượt (R10~R11). Không chỉ vậy, độ chống bám bẩn lên tới cấp 5 của công nghệ Rock Crystal mang đến trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, đồng thời xóa tan định kiến bấy lâu của người dùng về khả năng làm sạch dễ dàng của dòng gạch men mờ. Riêng với dòng men bóng, Ecotiles có độ bóng và độ phẳng bề mặt là 96-98 GU, ở độ bóng này hình ảnh phản chiếu trên viên gạch trở nên sắc nét gần như tuyệt đối nên được gọi là mirror surface.

Dưới góc độ của một đơn vị thương mại luôn mong muốn đồng hành và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, câu chuyện đảm bảo tác quyền của các kiến trúc sư cũng rất được Hiệp Thủy Ceramics quan tâm. Công nghệ Rock crystal giúp gia tăng khả năng chống sao chép, đảm bảo tính độc bản trên thị trường.

Không chỉ là gạch ốp lát

Bằng sự thấu hiểu và luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, Hiệp Thủy Ceramics đặt trọn tâm huyết của mình vào các dòng sản phẩm chất lượng cao như Ecotiles hơn thế nữa cung cấp các giải pháp trọn gói khi luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng, cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất, phát hành cẩm nang phối – ốp cho khách hàng… Triển lãm “Journey of natural inspiration – Hành trình cảm hứng tự nhiên 2022” mới đây là một trong số những nỗ lực nổi bật của Hiệp Thủy trong việc tiên phong mang đến những trải nghiệm mới, góc nhìn mới về vật liệu gạch ốp lát đến gần hơn với người tiêu dùng.

Gạch ốp lát Ecotiles – giải pháp vật liệu toàn vẹn cho thời đại mới - Tạp chí Kiến Trúc

Khách hàng gặp phải khó khăn dù là nhỏ nhất, Hiệp Thủy Ceramics luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa. Từ chuyển giao vật liệu tới từng nhà bất kể khoảng cách địa lý hay số lượng hàng hóa, việc thi công lắp đặt cần giúp đỡ, tư vấn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm… Đội ngũ nhân viên cũng như Ban lãnh đạo trong Công ty Hiệp Thủy Ceramics luôn thực thi bằng sự tận tâm, tận lực vốn có của mình.

Là dòng sản phẩm cao cấp được ra đời sau nhiều năm ấp ủ, Ecotiles nắm vị trí chiến lược trong hệ sinh thái mà Hiệp Thủy Ceramics đang hướng tới. Với Hiệp Thủy Ceramics, sản phẩm chất lượng phải đi đôi với dịch vụ toàn diện, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội trong tương lai. Điều này thêm một lần nữa giúp khẳng định giá trị “Make in Việt Nam” của Ecotiles và thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh trên thị trường cho mảng gạch men cao cấp những năm gần đây.

Hải Vân(T/h)

Bạn đang đọc bài viết Gạch ốp lát Ecotiles – Sản phẩm mang đậm giá trị trí tuệ Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới