Thứ bảy, 04/05/2024 11:17 (GMT+7)

Gia Lai: Cách chức Ủy viên BTV Đảng ủy xã đối với ông Trần Ngọc Thanh , Phó Bí thư Đảng uỷ xã Gào

Chương Hoàng -  Thứ bảy, 26/08/2023 06:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Thường vụ Thành ủy TP. Pleiku vừa thống nhất cách chức Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy xã đối với ông Trần Ngọc Thanh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Gào.

Theo Ban Thường vụ Thành ủy Pleiku, từ 9/2020 đến 12/2022, ông Trần Ngọc Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Gào đã thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo trong quản lý đất đai, xây dựng để người dân tự ý xây dựng nhà, công trình trên đất nông nghiệp, xảy ra nhiều lần, trong thời gian dài.

Ngoài ra, ông Thanh đã thiếu kiểm tra, giám sát cán bộ, công chức thuộc quyền, giao việc nhưng không đôn đốc, kiểm tra tiến độ thực hiện; khi phát hiện vi phạm của người dân nhưng không có biện pháp xử lý dứt điểm, để vi phạm kéo dài, gây hậu quả khó khắc phục; vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

tm-img-alt
Các công trình xây dựng trái phép quy mô lớn tại xã Gào.

Những vi phạm này của ông Thanh đã để lại hậu quả khó khắc phục, gây dư luận không tốt, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức Đảng và chính quyền địa phương. Qua bỏ phiếu kín, 13/13 ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Pleiku đã thống nhất kỷ luật ông Thanh với hình thức cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy.

Sắp tới, UBND thành phố Pleiku tiếp tục xử lý kỷ luật hành chính đối với ông Thanh theo phân cấp quản lý cán bộ.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Cách chức Ủy viên BTV Đảng ủy xã đối với ông Trần Ngọc Thanh , Phó Bí thư Đảng uỷ xã Gào. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu