Thứ năm, 02/05/2024 14:01 (GMT+7)

Hà Nội: Hố ga không nắp trong mưa bão gây nguy hiểm

Thùy Linh -  Thứ bảy, 03/08/2019 17:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mưa to, gió giật mạnh trên khắp các tuyến đường Hà Nội, nhiều hố ga không nắp không có biển cảnh báo, các gian hàng bị đổ sập gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng.

Hôm nay (3/8), Hà Nội chìm trong ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Wipha). Mưa to kèm theo gió lớn nên các phương tiện lưu thông trên đường giảm đi rất nhiều. 

Mưa to nhưng không quá dồn dập nên hầu hết các tuyến đường vẫn kịp thoát nước như: Cổ Nhuế, Phạm Văn Đồng, Trần Bình, Hoàng Quốc Việt, Xuân Đỉnh, Tân Xuân,...lượng nước thấp, không bị ngập như dự báo, trừ những điểm đen về ngập lụt mới bị ngập.

Tuy nhiên mưa lớn kèm theo gió to đã để lại nhiều thiệt hại và nguy hiểm cho những người tham gia giao thông trên các tuyến phố Hà Nội. 

Số lượng phương tiện lưu thông trên các trục đường lớn giảm hẳn.

Gian hàng bánh trung thu bị gió làm đổ trong cơn bão trên đường Phạm Văn Đồng.

Hố ga không có nắp gây nguy hiểm nghiêm trọng cho người tham gia giao thông. 

Biển cảnh báo thi công ở đầu ngõ 562 Trần Cung bị gió lật úp. Ổ gà bị nước lấp kèm theo cát sỏi khiến việc đi lại vô cùng khó khăn, dây điện ở cột điện đầu ngõ chạm nước tiềm ẩn nhiều nguy cơ giật điện. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Hố ga không nắp trong mưa bão gây nguy hiểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới