Thứ sáu, 17/05/2024 04:50 (GMT+7)

Hải Phòng: Cửa hàng nhựa cháy trong đêm, lửa lan sang 2 nhà dân

Minh Thư -  Thứ ba, 26/12/2023 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ hoả hoạn xảy ra trong đêm 25/12, tại cửa hàng nhựa Tuyên Lan (huyện An Lão, Hải Phòng), ngọn lửa sau đó làn sang 2 hộ dân bên cạnh.

Theo đó, vào 22h15 cùng ngày, Trung tâm 114-Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) nhận được tin báo từ người dân về việc cháy cửa hàng nhựa Tuyên Lan ở Ngã tư Trực Đào, xã Quốc Tuấn (huyện An Lão).

Ngay khi nhận được tin báo, Trung tâm 114 đã điều động lực lượng chữa cháy gồm: Đội cảnh sát PCCC và CNCH-Công an huyện An Lão, các đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 2, khu vực 4 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) tới hiện trường khẩn trương đến hiện trường chữa cháy.

Đến 23h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện, Công an huyện An Lão đã tiếp nhận hiện trường, thống kê tài sản thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy theo quy định.

tm-img-alt
Các lực lượng khẩn trương dập tắt đám cháy xảy ra tại cửa hàng nhựa. (Ảnh: Công an TP Hải Phòng)

Cách đây 2 ngày, tại Vĩnh Phúc cũng xảy ra vụ hoả hoạn khiến 3 mẹ con chết thương tâm.

Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 3 tầng của gia đình ông Thân Văn L. (SN 1967, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường). Ngôi nhà kinh doanh các mặt hàng giấy ăn và đồ nhựa gia dụng, có nhiều lối thoát nạn, trong đó tầng 1 có hai cửa thông nhau. Điểm xuất phát cháy được xác định ở khu vực tầng 1, phía trước ngôi nhà.

Thời điểm xảy ra cháy, ông Thân Văn L. cùng anh N. (con trai ông L.) chạy thoát ra ngoài và hô hoán người dân xung quanh chữa cháy.

Khi cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến, Công an huyện Vĩnh Tường, chính quyền địa phương, tổ dân phố cùng người dân đã sử dụng bình chữa cháy và vòi nước cơ bản dập tắt đám cháy ở tầng 1.

Tuy nhiên, khi lực lượng tiếp tục chữa cháy và di chuyển lên các tầng trên của ngôi nhà thì phát hiện 3 người là vợ và con anh N. tử vong trong phòng ngủ ở tầng lửng.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Cửa hàng nhựa cháy trong đêm, lửa lan sang 2 nhà dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...
Vũ điệu của nước
Trong ảnh là tốp 20 cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2016 đang diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ