Thứ bảy, 11/05/2024 17:00 (GMT+7)

Hoa hậu đẹp nhất thế giới Isabella Menin quay trở lại Việt Nam

Thu Hiền -  Chủ nhật, 27/08/2023 13:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 26/8, bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Miss Grand International cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế Isabella Menin đã có mặt tại Việt Nam để tham dự đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 vào ngày 27/08 tại TP. Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón sự xuất hiện của Phó Chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa và đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế Isabella Menin. Màn hội ngộ của dàn người đẹp thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ.

tm-img-alt

Đây là lần thứ hai, Hoa hậu Thiên Ân cùng Chế Nguyễn Quỳnh Châu có cơ hội đón tiếp Isabella Menin và tổ chức Miss Grand International đến với Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong buổi chào đón, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và CEO Phạm Kim Dung diện trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng cùng thần thái tươi tắn. Đặc biệt, các nàng hậu Việt Nam gây chú ý bởi việc thể hiện khả năng tiếng Anh lưu loát khi giao lưu cùng các khách mời quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đến với Việt Nam lần này, bà Teresa cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella cũng sẽ tham dự đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 cùng nhiều hoạt động đồng hành khác. Bên cạnh đó, đoàn tổ chức Miss Grand International cũng đang có chuyến khảo sát tại Việt Nam để chuẩn bị cho khâu tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 vào tháng 10 sắp tới.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào vào lúc 18 giờ tối ngày 27/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Bên cạnh đó phần thi của Top 44 thí sinh, chương trình có sự tham gia biểu diễn của dàn ca sĩ Chi Pu, LONA và HIEUTHUHAI.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu đẹp nhất thế giới Isabella Menin quay trở lại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...