Thứ hai, 06/05/2024 07:00 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Thanh Mai -  Thứ tư, 24/04/2024 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến Ai Cập dịp cuối tháng 4/2024, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khởi động chương trình làm việc với ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới để tìm ra người đẹp xứng đáng nhất với chiếc vương miện vinh quang.

tm-img-alt

Người đẹp Thanh Hà bắt đầu tham gia chuỗi sự kiện tại thành phố Hurghada, Luxor và Cairo, trong hàng loạt sự kiện thi tài để chọn ra Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024.

tm-img-alt

Cô tham gia chấm phần biểu diễn trang phục dạ hội cho đêm đầu tiên, phần thi tài năng, phần thi trang phục biển trong những ngày qua. Người đẹp từ hơn 60 quốc gia trên thế giới đã có mặt tranh tài.

Hoa hậu Thanh Hà cho biết: "Tôi thật sự ngưỡng mộ tài năng biểu diễn của các bạn hoa hậu từ Ấn Độ, Indonesia, Mexico... các phần trình diễn mang bản sắc văn hóa đậm nét và cả khả năng thể hiện của người đẹp.

tm-img-alt

Hoa Hậu Thanh Hà trong phần trao giải người đẹp mặc trang phục biển đẹp nhất tại resort ở thành phố biển nghỉ dưỡng nổi tiếng Hurghada. Người đẹp từ Ukraine vinh dự đoạt danh hiệu này năm 2024.

tm-img-alt

Thanh Hà xuất hiện khoe nhan sắc rực rỡ bên cạnh những người đẹp đến từ các châu lục trên thế giới.

tm-img-alt

Các người đẹp có buổi tham gia tìm hiểu vẻ đẹp của Ai Cập với kỳ quan lăng mộ ở Luxor. Tại đây các người đẹp trải qua thử thách chụp ảnh biểu diễn trong không gian văn hóa của Ai Cập.

Hoa hậu Thanh Hà nhớ lại trải nghiệm của chính cô năm 2023 khi tham gia Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023: "Điều kiện khí hậu trong sa mạc rất khắc nghiệt. Lăng mộ ở Luxor nằm trên đồi cao và nắng luôn gay gắt với gió cát. Những người đẹp thực sự phải trải qua "thử thách" về sức khỏe, cảm xúc để luôn tươi tắn trước ống kính."

tm-img-alt
tm-img-alt

"Khả năng thích nghi nhanh, bản lĩnh trước sự thay đổi của môi trường, trình độ biểu diễn cũng là phần sẽ được ban giám khảo chấm điểm trong khả năng thể hiện của mỗi người đẹp trong suốt hành trình Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024." Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ yêu cầu từ ban tổ chức trong quá trình cô làm giám khảo.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đại diện của Việt Nam cũng tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024 năm nay. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Cairo trong thời gian sắp tới.

tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới