Thứ sáu, 17/05/2024 17:49 (GMT+7)

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024

Thu Hiền -  Thứ năm, 02/05/2024 20:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Sau hơn 2 tháng nhận hồ sơ đăng ký, MR WORLD VIETNAM 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi sở hữu dàn thí sinh chất lượng từ ngoại hình đến tri thức, đa dạng từ độ tuổi đến ngành nghề. Đặc biệt, cuộc thi thu hút hàng loạt Nam vương đến từ các đại học dự thi.

Á quân The Face Vietnam 2023 dự thi MR WORLD VIETNAM 2024

Võ Minh Toại là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Anh đến từ Bình Định từng đạt ngôi vị Á quân của chương trình The Face Vietnam vào khoảng cuối năm 2023 và là thí sinh nam duy nhất lọt vào chung kết. Tại cuộc thi, Minh Toại gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật cùng gương mặt nam tính, điển trai.

tm-img-alt

Trước khi ghi danh tại MR WORLD VIETNAM 2024, chàng trai sinh năm 1998 đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tài chính quốc tế trường Đại học Ngoại thương. Minh Toại có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 3 năm khi sở hữu tấm bằng IELTS 7.5 và chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Nhờ đó mà Minh Toại được nhiều khán giả biết đến với các biệt danh: “Nam vương ngoại thương”, “Hot boy IELTS 7.5”, “Thầy giáo tiếng Anh”... trước khi dấn thân vào con đường người mẫu. Có thể thấy, Minh Toại sở hữu vẻ đẹp từ ngoại hình đến tri thức, được nhận xét sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị MR WORLD VIETNAM năm nay.

Chia sẻ về quyết định dự thi MR WORLD VIETNAM 2024, Minh Toại cho biết: “Sau gần 1 năm với vai trò người mẫu, tôi cảm thấy một sự bão hòa trong cảm xúc, hay đúng hơn là cảm giác chưa trọn vẹn với đam mê của mình. Đó là lúc mình nhận ra rằng sẽ thật sự là thiếu sót, là chưa đủ đầy nếu không lan tỏa nhiều giá trị tích cực, làm những việc ý nghĩa và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Thời gian qua, Minh Toại cảm thấy may mắn khi có cơ hội được tham gia các hoạt động hướng về quê hương, trở thành diễn giả, nhân vật truyền cảm hứng cho nhiều chương trình, cuộc thi và đặc biệt theo đuổi công việc giảng dạy. Chắc chắn, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để trau dồi bản thân, tiếp tục theo đuổi giáo dục để tạo ra thật nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng”.

Nam vương các đại học ghi danh ở MR WORLD VIETNAM 2024

Một gương mặt quen thuộc với khán giả là Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999, quê Hải Phòng. Anh tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân - ngôi trường Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà từng theo học.

tm-img-alt

Phạm Tuấn Ngọc hai lần đạt danh hiệu Nam vương, cụ thể là Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân 2019 và MR Gương mặt sinh viên 2019. Ngoài ra, học trò Minh Triệu - Kỳ Duyên còn nhận giấy khen Đoàn viên xuất sắc, sinh viên tiêu biểu Khoa Ngoại ngữ Kinh tế và được vinh danh là một trong 10 sinh viên tiêu biểu của Đại học Kinh tế quốc dân năm 2019.

Ngoài gương mặt được cộng đồng mạng khen điển trai, vóc dáng cao ráo, nụ cười thu hút, Phạm Tuấn Ngọc được nhận xét “văn võ song toàn” khi giỏi võ, múa đao, kiếm, côn… có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như đàn tranh, guitar, sáo và trống.

Phạm Tuấn Ngọc mong muốn mang hình ảnh quê hương Hải Phòng tới bạn bè trong nước và xa hơn là hình ảnh của Việt Nam ra quốc tế. “Tôi luôn mong muốn mang lại những điều tích cực cho cộng đồng, đại diện cho thế hệ trẻ của Việt Nam tri thức, năng động, nhiệt huyết, luôn cống hiến hết mình vì sự phát triển của đất nước” - anh nói.

tm-img-alt

Trần Hoàng Sơn, sinh năm 2004 đến từ Cần Thơ sở hữu ngoại hình điển trai. Anh là Nam vương Nét đẹp sinh viên khoa Du lịch - Đại học Văn Hóa TP.HCM 2023. Nhờ chiều cao nổi bật, Hoàng Sơn cũng đã thử sức tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Chàng trai miền Tây là học sinh giỏi 12 năm liền và thường xuyên được nhận học bổng. Ngoài tinh thần hiếu học, Hoàng Sơn còn yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng chuyền khi đạt nhiều thành tích nổi bật như Giải ba Vô địch bóng chuyền thành phố Cần Thơ 2022, Vô địch bóng chuyền 4x4 vinwonder Phú Quốc mở rộng 2022, Vô địch huyện Vĩnh Thạnh TP Cần Thơ 2023...

Hoàng Sơn tâm sự: “Tôi quan niệm con người ta sinh ra không phải để tan biến như hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu chân trên mặt đất và lưu dấu ấn trong trái tim người khác. Vì thế, tôi quyết định tham gia dự thi Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 để tạo dấu ấn và lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của mình”.

tm-img-alt

Đại diện đến từ Tiền Giang là Nguyễn Dương sinh năm 2001 sở hữu nét điển trai thu hút. Anh là Nam vương Đại học Thủy Lợi và từng đoạt giải Quán quân Thanh lịch Bình Dương 2022. Về thể thao anh đoạt Huy chương đồng môn bóng chuyền Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016.

“Dương muốn học hỏi và trau dồi kiến thức, tìm cho mình những thử thách và vượt qua nó để hoàn thiện bản thân đồng thời lan tỏa những nét đẹp truyền thống của quê hương đến bạn bè trong và ngoài nước”, Nguyễn Dương chia sẻ.

tm-img-alt

Nam vương Đại học ĐH Tôn Đức Thắng 2019 cũng ghi danh tại sân chơi này là Nguyễn Hoàng Nghĩa sinh năm 1999 đến từ Đắk Lắk. Anh đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi như Mr. Áo dài Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng 2019, Mr. Phong cách Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2017, Quán quân Đoàn viên thanh lịch ĐH Tôn Đức Thắng 2018, Top 5 Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2017. Hoàng Nghĩa đã tốt nghiệp Kỹ sư ngành KTXD trường ĐH Tôn Đức Thắng năm 2023.

Hoàng Nghĩa chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn, nơi mà cà phê đã gắn liền với tuổi thơ và nuôi mình ăn học. Tôi đến với cuộc thi với tâm thế tự tin, bản lĩnh, vượt qua được sự rụt rè của bản thân và tham gia nhiều dự án giúp ích cho xã hội”.

tm-img-alt

Đặng Xuân Trường đến từ An Giang, sinh năm 1997 là cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và từng đạt danh hiệu Nam vương Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2018.

tm-img-alt

Nam vương Khoa Công nghệ thực phẩm - Đại học Nông Lâm TP.HCM - là Nguyễn Viết Hùng sinh năm 1998 đến từ Quảng Trị. Anh đạt nhiều thành tích nổi bật như Top 16 Mister Idol Việt Nam 2023, Giải nhất thi viết cuộc thi Nông lâm trong tôi, Giải 3 cuộc thi Thiết kế sản phẩm tuyên truyền pháp luật, Giải 3 Học sinh Giỏi cấp tỉnh môn Sinh năm 2015.

Bên cạnh những thành tích học tập đáng nể, anh cũng sở hữu các danh hiệu như Ủy viên BCH Đoàn Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Phó Bí Thư Đoàn Khoa CNTP, Đoàn viên Tiêu biểu, Thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác, Sinh viên 5 Tốt, Sinh viên ưu tú, Cán bộ Đoàn tiêu biểu...Nguyễn Viết Hùng còn là Founder của JB Fermented Drinks và Startup Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Thực phẩm JB.

CEO, Công an, Ca sĩ, MC ghi danh ở MR WORLD VIETNAM

Xuất phát từ vùng quê nghèo Bình Thuận, gia đình làm nông, từ nhỏ Bùi Công Danh đã tự lập để phụ giúp gia đình. Chàng trai 27 tuổi luôn mang trong mình hoài bão lớn để vượt qua mọi khó khăn và cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày tốt hơn. Bùi Công Danh quan niệm rằng: “Bạn đi bộ cũng được, miễn là bạn không bỏ cuộc”.

tm-img-alt

Bùi Công Danh hiện tốt nghiệp kỹ sư kỹ thuật cơ khí, hiện đang là CEO & Founder thẩm mỹ.

Trong loạt hồ sơ đăng ký dự thi MR WORLD VIETNAM 2024, khán giả vô cùng bất ngờ khi thí sinh là công an ghi danh. Đó là Ngô Trung Nguyên, sinh năm 1997 đến từ Vĩnh Long. Anh tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Trinh sát an ninh - Đại học An ninh nhân dân. Ngoài ra, anh còn là Đảng viên và đạt trình độ trung cấp lý luận chính trị.

tm-img-alt

Chia sẻ thêm về quyết định tham gia MR WORLD VIETNAM, Trung Nguyên cho biết muốn bản thân có cơ hội tiếp xúc với lĩnh vực mới, học thêm những kiến thức và kỹ năng mới.

Các fan sắc đẹp tiếp tục ngạc nhiên khi Trương Thanh Thắng, sinh năm 2000, quê An Giang thường được biết đến với vai trò ca sĩ ghi danh dự thi. Anh từng tham gia các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc, trong đó, đáng chú ý là chương trình “Tuyệt đỉnh song ca 2023” khi Thắng đạt được giải ba chung cuộc.

tm-img-alt

Nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử, chàng trai quê miền Tây được khán giả biết đến với tên gọi “Hot boy Bolero”. Thanh Thắng từng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khen sở hữu giọng ca sang, sáng, cảm âm tốt và có chất nghệ sĩ khi tham gia chương trình âm nhạc về Bolero.

Thanh Thắng cho biết từ nhỏ anh đã có sở thích với ca hát và chính đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời chính là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê này.

tm-img-alt

MR WORLD VIETNAM còn ghi nhận sự xuất hiện của MC Lâm Tuấn Anh sinh năm 1999 đến từ huyện Củ Chi, TP.HCM. Tuấn Anh tốt nghiệp ngành Quản lý Văn hóa trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Tuy nhiên, chàng trai 25 tuổi lại đang theo đuổi một ngành nghề khác là Người dẫn chương trình.

Dấn thân vào con đường nghệ thuật từ năm 19 tuổi, Lâm Tuấn Anh sở hữu bảng thành tích nổi bật trong sự nghiệp phát triển nghề MC của mình: Á Quân người dẫn chương trình Tôi yêu Tổ quốc tôi, Giải Triển vọng Người dẫn chương trình Đại dương xanh năm 2019, Top 10 Người dẫn chương trình The Mic 2021,...

“Tham gia MR WORLD VIETNAM là một cơ hội và là hành trình để tôi thử thách, phát triển bản thân mình ở màu sắc mới trên con đường nghệ thuật” - Tuấn Anh chia sẻ.

Là cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Đại học Điện Lực nhưng đang theo đuổi công việc MC đến từ Hà Nội là Đặng Tiến Đông sinh năm 2000. Anh từng đoạt giải Quán quân MC chuyên nghiệp ST Lighthouse, Quán quân Mentor tại cuộc thi MC Inspiring Person 2023, Top 19 cuộc thi phát thanh Tell Me By Your Voice 2023. Tiến Đông từng dẫn dắt các chương trình của VTC News, VTV Cab và là MC đồng hành cùng Nghệ sĩ Quang Tèo hơn 50 sự kiện lớn nhỏ trên toàn quốc.

Anh từng là Nam thần của năm tại ST Award 2023. Ngoài MC, anh còn đóng phim truyền hình VFC “Chân Trời Rất Xanh”. Tiến Đông còn là Cố vấn chuyên môn tại Học viện kỹ năng mềm ST-Lighthouse.

Thí sinh 2K5 dự thi MR WORLD VIETNAM 2024

Dương Hoàng Hải sinh năm 2005 đến từ Hà Nội nằm trong top những thí sinh nhỏ tuổi nhất. Anh đạt nhiều thành tích nổi bật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường như: Giải nhất Prom THPT FPT 2022, giải nhất S’Habiller 2021 THPT FPT và giải nhì môn cầu lông.

tm-img-alt

MR WORLD VIETNAM là cuộc thi lớn đầu tiên mà anh tham gia, Hoàng Hải mong muốn đến với cuộc thi để có thể trau dồi về kỹ năng sống cũng như có nhiều trải nghiệm hơn.

tm-img-alt

Trong số các đại diện đến từ TP.HCM xuất hiện thí sinh Phạm Hoàng Tín, sinh năm 2005. Với quá khứ từng bị bạo lực học đường, chàng trai này mong muốn được nói lên tiếng nói về vấn đề bạo lực học đường hiện nay và truyền đến những bạn trẻ nguồn năng lượng tích cực, tin vào bản thân và thực hiện những đam mê của mình.

MR WORLD VIETNAM (Nam Vương Thế giới Việt Nam) là cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức lần đầu bởi MR World Organization từ năm 1996. Người chiến thắng đại diện Việt Nam tham dự MR WORLD 2024 trên sân nhà.

tm-img-alt

Thí sinh chiến thắng MR WORLD VIETNAM 2024 sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Ngoài ra, Á vương 1 sẽ nhận 100 triệu còn Á vương 2 là 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ trị giá 20 triệu đồng như Nam Vương Thể Thao (MR. Sport), Nam Vương Thời Trang (MR. Fashion Model Award), Nam Vương Tài Năng (MR. Talent), Nam Vương Cộng Đồng (Beauty With A Purpose), Nam Vương Trình Diễn Áo Dài Đẹp Nhất (MR. Áo dài), Nam Vương Trình Diễn Veston Đẹp Nhất (MR. Veston), Nam Vương Có Hình Thể Đẹp Nhất (MR. Fitness), Nam Vương Được Yêu Thích Nhất (MR. Media Award).

Vòng Sơ Khảo của MR WORLD VIETNAM 2024 sẽ diễn ra ngày 3/5/2024 tại Luxury Palace số 171 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp- TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.