Thứ sáu, 10/05/2024 17:13 (GMT+7)

Hội Nhà báo Đắk Nông tổ chức lễ kết nạp hội viên Hội Nhà báo Việt Nam

PV -  Thứ hai, 25/12/2023 18:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 25/12/2023, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ kết nạp hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho 17 hội viên mới.

Tham dự buổi lễ, có ông Vũ Ngọc Tú, Tổng biên tập Báo Đắk Nông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, ông Phan Quốc Ly, Phó Giám đốc Đài PTTH tỉnh Đắk Nông, Phó chủ tịch HNB tỉnh, cùng đại diện các cơ quan báo chí và các hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

tm-img-alt

Hội Nhà báo Đắk Nông tổ chức lễ kết nạp hội viên Hội Nhà báo Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Phan Quốc Ly, Phó giám đốc Đài PTTH tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã trao quyết định kết nạp hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho 17 hội viên mới. Đây là những nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí, các Trung tâm VHTT&TT trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Quốc Ly đã chúc mừng các hội viên mới được kết nạp vào Hội Nhà báo Việt Nam. Ông nhấn mạnh, báo chí là một trong những lực lượng tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do đó, các hội viên mới cần tiếp tục phát huy vai trò của người làm báo, tuyên truyền có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đấu tranh, phản bác các thông tin sai trái, thù địch; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt cho hội viên mới được kết nạp, ông Ngô Văn Khoa, Giám đốc Trung tâm VHTT và TT huyện Đắk Mil đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, xứng đáng là những hội viên ưu tú của Hội Nhà báo Việt Nam.

tm-img-alt
Ông Vũ Ngọc Tú, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao thẻ hội viên

Việc kết nạp hội viên mới vào Hội Nhà báo Việt Nam là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề đối với các hội viên mới. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các hội viên trong quá trình công tác, đồng thời cũng là sự kỳ vọng của các cấp lãnh đạo đối với đội ngũ người làm báo trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Bạn đang đọc bài viết Hội Nhà báo Đắk Nông tổ chức lễ kết nạp hội viên Hội Nhà báo Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới