Thứ ba, 30/04/2024 18:24 (GMT+7)

Hưng Yên: Giao ban báo chí quý 1/2023

Thái Minh Châu -  Thứ sáu, 14/04/2023 06:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại hội nghị giao ban báo chí quý 1/2023, các mặt hoạt động của báo chí được lãnh đạo Ban TGTU Hưng Yên đánh giá cao, báo chí đã kịp thời đưa tin về tình hình thời sự, chính trị, kinh tế, văn hoá, về an ninh, quốc phòng và trật tự an toàn xã hội

Ngày 13/4/2023 Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hưng Yên TGTU) đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý 1/2023, tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đào Hồng Vận - Trưởng Ban TGTU Hưng Yên, tham dự hội nghị còn có đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh và báo chí trung uơng  thường trú tại Hưng Yên.

tm-img-alt
Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở TNMT Hưng Yên đã có báo cáo về thực trạng ô nhiễm môi trường rác thải và các nguồn nước mặt trên địa bàn tỉnh, theo đó với nỗ lực của sở TNMT và các ngành chức năng tỉnh Hưng Yên, đã được Hội đồng thẩm định Bộ TNMT đánh giá cao, năm 2022 được bình chọn xếp thứ 16/63 tỉnh thành trong cả nước đạt các chỉ số tuân thủ đảm bảo về môi trường.

Cụ thể theo khảo sát của Sở TNMT kết hợp với Viện nước tưới tiêu môi trường, thuộc Viện Khoa học Thuỷ lợi thì tổng lưu lượng nước thải ra môi trường toàn tỉnh đạt 164.000m3/ngày, trong đó nước thải công nghiệp khoảng 57.000m3/ngày, (chiếm 35%) đã được kiểm soát, đạt chỉ số đảm bảo về môi trường. Tại hội nghị giao ban báo chí quý 1/2023, các mặt hoạt động của báo chí được lãnh đạo Ban TGTU Hưng Yên đánh giá cao, báo chí đã kịp thời đưa tin về tình hình thời sự, chính trị, kinh tế, văn hoá, về an ninh, quốc phòng và trật tự an toàn xã hội...

Ông Đào Hồng Vận - Trưởng Ban TGTU Hưng Yên đã chỉ ra những ưu điểm và những vấn đề, nội dung cần tập trung tuyên truyền trong quý 2/2023, triển khai thực hiện kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT-TW "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Các sự kiện lịch sử quan trọng và các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh, các dự án KCN trọng điểm đang tập trung triển khai. Tuyên truyền những tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác bảo vệ môi trường, những phương hướng, giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường trong thời gian tới. Tiếp tục tuyên truyền kết quả lấy ý kiến nhân dân trên địa bàn tỉnh đối với dự thảo Luật đất đai (sửa đổi) theo Quyết định số 95 QĐ-UBND ngày 13/1/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên...

                   
Bạn đang đọc bài viết Hưng Yên: Giao ban báo chí quý 1/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.