Thứ sáu, 26/04/2024 16:54 (GMT+7)

Hưng Yên: Tổ chức giao ban báo chí tháng 2/2023

Thái Minh Châu -  Thứ bảy, 25/02/2023 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/2/2023, Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ (TGTU) Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2023.

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo Ban quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, ông Lâm Đức Thuấn, Phó trưởng Ban đã báo cáo về hoạt động của các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh và dự án các khu công nghiệp trọng điểm đang tập trung triển khai trên địa bàn của tỉnh.

tm-img-alt

Theo đó, các doanh nghiệp tại 17 KCN của tỉnh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định, công tác xử lý vệ sinh, làm sạch đối với các loại chất thải ra môi trường đều thực hiện đúng quy trình, đảm bảo đạt chỉ tiêu, tiêu chuẩn quy định của tỉnh đề ra.

Công tác thông tin, tuyên truyền kịp thời và toàn diện về các sự kiện thời sự, chính trị diễn ra trong tỉnh, trong nước tháng 1 và 2/2023 của các cơ quan báo chí trong tỉnh và trung ương thường trú tại tỉnh cũng đã nhận được đánh giá cao từ lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, những khó khăn, thuận lợi trong tác nghiệp của báo chí cũng đã được đại diện các cơ quan báo chí phản ảnh đến lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

tm-img-alt

Ông Đào Hồng Vận - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên đã đánh giá cao những ưu điểm, đồng thời chỉ ra một số vấn đề cần lưu ý, chỉ đạo và định hướng cho báo chí trong thời gian tới.  

Trong số 8 nội dung báo chí cần tập trung tuyên truyền trong tháng 3/2023, thì nội dung được Trưởng Ban Tỉnh ủy đặc biệt nhấn mạnh vai trò và trách nhiệm đối với  báo chí, đó là phải thật sự tích cực, chủ động đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái, cố ý xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, nhà nước, lãnh đạo tỉnh, âm mưu "diễn biến hoà bình" nhằm chống phá Đảng, nhà nước của các thế lực thù địch trên địa bàn tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Hưng Yên: Tổ chức giao ban báo chí tháng 2/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới