Thứ bảy, 04/05/2024 12:43 (GMT+7)

Kết nối giao thương mở rộng thị trường cho doanh nghiệp

Minh Ngô - Nhị Tâm -  Thứ năm, 10/11/2022 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 9/11, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn chính thức ra mắt Chương trình truyền thông kết nối giao thương ngày 9 hàng tháng (9th B2B Monthly).

Để giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh, sáng ngày 9/11/2022, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn tổ chức lễ công bố Chương trình truyền thông kết nối giao thương ngày 9 hàng tháng (9th B2B Monthly), với sự tham dự của đại diện Cục Xúc tiến thương mại- Bộ Công thương, Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh, Hội Lương thực thực phẩm thành phố, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố.

tm-img-alt
Lễ khai trương Chương trình truyền thông kết nối giao thương

Theo đó, Chương trình kết nối kinh doanh được tổ chức định ký vào ngày 09 hàng tháng tại Khách sạn Rex Sài Gòn, giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông, xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Bên cạnh các tin, bài hỗ trợ doanh nghiệp và kết nối trực tuyến trên nền tảng Online, doanh nghiệp sẽ gặp mặt trao đổi trực tiếp vào ngày 09. Trước và sau gặp mặt, doanh nghiệp vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban tổ chức để hoạt động kết nối, tìm kiếm nhà cung ứng và bạn hàng theo nhu cầu. Cùng với sự kiện truyền thông khuyến đọc trong doanh nghiệp, khuyến viết trong doanh nhân, như: Tuần lễ doanh nhân và sách, Chương trình 09th B2B Monthly là Chương trình hỗ trợ xúc tiến kinh doanh tâm huyết của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.

tm-img-alt
Ban tổ chức Chương trình tặng hoa các doanh nghiệp

Phát biểu tại Lễ ra mắt Chương trình, ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương đánh gía cao Chương trình truyền thông kết nối giao thương. Đây là sáng kiến thiết thực, rất hay, là nơi để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường, tìm đối tác kinh doanh, hỗ trợ kết nối doanh nghiệp. Hiện nay, năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường của doanh nghiệp Việt Nam ngày càng cao, sản lượng hàng hóa sản xuất nhiều do đó cần gia tăng  kết nối thị trường, tiêu thụ sản phẩm. Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết Bộ Công thương luôn đồng hành, hỗ trợ danh ngiệp, kết nối thị trường quốc tế. Chương trình của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn mang tinh thần thiết thực, có ý nghĩa, là mô hình hay cần được nhân rộng, hứa hẹn thành công trong thời gian tới.

tm-img-alt
Khách hàng tham quan, mua sắm tại các gian hàng của doanh nghiệp

Ông Trần Hoàng - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn chia sẻ: Sau khi ra mắt và tổ chức Chương trình thành công tại TP.Hồ Chí Minh, Tạp chí sẽ tổ chức các chương trình tại Hà Nội và một số địa phương trong cả nước có tiềm lực và mối quan hệ hợp tác với TP.Hồ Chí Minh, xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức.

Bạn đang đọc bài viết Kết nối giao thương mở rộng thị trường cho doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng tăng cường thu hút khách du lịch MICE 2024
Với lợi thế sẵn có về du lịch MICE, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và doanh nghiệp cùng với chương trình xúc tiến thu hút du lịch MICE được kích hoạt, Đà Nẵng kỳ vọng thu hút các đoàn khách MICE trong thời gian đến.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu