Thứ bảy, 27/04/2024 05:48 (GMT+7)

Khới tố, bắt giam Trung tướng Nguyễn Văn Sơn- cựu Tư lệnh Cảnh sát biển

Luật Đồng -  Thứ hai, 18/04/2022 14:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những vi phạm nghiêm trọng, 5 cựu tướng lĩnh và 2 sĩ quan cấp tá thuộc lực lượng Cảnh sát biển vừa bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt giam.

Ngày 18/4, Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam đối với các bị can: Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, nguyên Tư lệnh Cảnh sát biển; Trung tướng Hoàng Văn Đồng, nguyên Chính ủy Cảnh sát biển; Thiếu tướng Doãn Bảo Quyết, nguyên Phó Chính ủy Cảnh sát biển; Thiếu tướng Phạm Kim Hậu, nguyên Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Cảnh sát biển; Thiếu tướng Bùi Trung Dũng, nguyên Phó Tư lệnh Cảnh sát biển.

Ngoài các tướng lĩnh trên, cơ quan điều tra còn bắt tạm giam: Đại tá Nguyễn Văn Hưng, Chủ nhiệm Kỹ thuật, Phó Tư lệnh Cảnh sát biển ;Thượng tá Bùi Văn Hòe, từng giữ chức vụ Phó trưởng Phòng Tài chính thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.

Theo Quyết định 1784/QĐ-TTg, Thủ tướng cách chức Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đối với Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Bắt cựu Tư lệnh Cảnh sát biển Nguyễn Văn Sơn và 4 tướng lĩnh - 1

Ông Nguyễn Văn Sơn bị cách chức Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam.

Thiếu tướng Phạm Kim Hậu cũng bị cách chức Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thiếu tướng Trần Văn Nam bị cách chức Phó Tư lệnh Pháp luật Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Đại tá Nguyễn Văn Hưng bị cách chức Phó Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thiếu tướng Doãn Bảo Quyết bị cách chức Phó Chính ủy kiêm Chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Trung tướng Hoàng Văn Đồng bị xóa tư cách nguyên Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thiếu tướng Bùi Trung Dũng bị xóa tư cách nguyên Phó Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng./.

Bạn đang đọc bài viết Khới tố, bắt giam Trung tướng Nguyễn Văn Sơn- cựu Tư lệnh Cảnh sát biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới