Thứ sáu, 26/04/2024 20:39 (GMT+7)

Khu du lịch Núi Thần Tài đón 3000 lượt khách đến vui chơi trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4

Quang Huy -  Thứ bảy, 29/04/2023 23:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, có khoảng 3000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm tại khu du lịch Núi Thần Tài ở Đà Nẵng.

tm-img-alt
Năm nay, lễ giỗ Tổ Hùng Vương sát với nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nên người lao động được nghỉ 5 ngày liên tiếp. Đây là dịp lý tưởng để nhiều người tổ chức các chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè. Và Đà Nẵng là một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua.
tm-img-alt
Tối 29/4, đại diện Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Đà Nẵng) cho biết, hôm nay, khu du lịch này đã đón khoảng 3000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
tm-img-alt
--
tm-img-alt
Một gia đình hào hứng chụp ảnh lưu lại kỷ niệm trong chuyến du lịch đến Núi Thần Tài.
tm-img-alt
Du khách xếp hàng dài chờ soát vé vào cổng.
tm-img-alt
--
tm-img-alt
Theo bà Lê Thị Bích Hương - Giám đốc Truyền thông & Marketing Khu du lịch Núi Thần Tài, trong dịp lễ này, khu du lịch tổ chức "Ngày hội văn hóa dân gian Quảng Đà" trong 5 ngày (từ ngày 29/4 đến ngày 2/5).
tm-img-alt
tm-img-alt
Tới Khu du lịch Núi Thần Tài dịp này, khách sẽ được thưởng thức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật hát bài chòi, múa lân sư rồng, nghệ thuật làm tò he, ảo thuật và bong bóng nghệ thuật, đập niêu đất và trải nghiệm trò chơi dân gian, giao lưu nhảy sạp cùng đồng bào Cơ Tu,...
tm-img-alt
Du khách thỏa thích trải nghiệm các dịch vụ tại Khu du lịch Núi Thần Tài.
tm-img-alt
--
tm-img-alt
Hồ bơi dành cho trẻ em cũng là địa điểm được nhiều du khách yêu thích. Ở đây các bạn nhỏ có thể thoải mái vui chơi với nhiều trò chơi dưới nước vui nhộn.
tm-img-alt
Các trò chơi mạo hiểm như đường trượt 6 làn, đường trượt bằng đá cũng được nhiều du khách trẻ khám phá.
tm-img-alt
Rất đông du khách thích thú ngâm mình dưới dòng suối khoáng nóng để thư giãn.
tm-img-alt
Với hệ thống các trò chơi đa dạng, hiện đại cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe được du khách yêu mến khu du lịch Núi Thần Tài được đông đảo du khách khắp nơi trên cả nước đổ về trong dịp nghỉ lễ này.
tm-img-alt
--
tm-img-alt
Không chỉ khách nội địa, mà rất đông khách nước ngoài cũng đến đây để vui chơi và "giải nhiệt" mùa hè.
tm-img-alt
Đôi bạn trẻ thích thú với mô hình khủng long tại Khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài.
tm-img-alt
Nhiều du khách đến thắp hương vía thần tài tại khu du lịch Núi Thần Tài.
Bạn đang đọc bài viết Khu du lịch Núi Thần Tài đón 3000 lượt khách đến vui chơi trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới