Thứ tư, 01/05/2024 13:06 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tiếp Thị trưởng thành phố Nevers, Cộng hòa Pháp

Tam Anh -  Thứ tư, 31/05/2023 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 29/5, Thị trưởng thành phố Nevers và Phó Thị trưởng cùng đoàn công tác thành phố Nevers, Cộng hòa Pháp đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ninh. Bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đón tiếp đoàn.

Trong buổi tiếp xã giao, ông Thuriot Denis - Thị trưởng Thành phố Nevers cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh với đoàn.

Bệnh viện Nevers (Pháp) và Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực y tế từ năm 2017.

tm-img-alt
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tiếp Thị trưởng thành phố Nevers, Cộng hòa Pháp

Hàng năm, Bệnh viện Nevers cử 1-2 đoàn chuyên gia đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí để tổ chức đào tạo, tập huấn. Thông qua các chương trình đào tạo này, bệnh viện đã có thể can thiệp mạch cho 22 người bệnh có bệnh lý phức tạp, phẫu thuật cho 45 người bệnh mạch máu và bệnh lý lồng ngực.

Ông Thuriot Denis mong rằng, cùng với lĩnh vực y tế, thành phố Nevers và tỉnh Quảng Ninh sẽ tăng cường hợp tác nhiều hơn nữa trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là ứng dụng công nghệ trong xây dựng thành phố thông minh.

Tại buổi tiếp, bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác thành phố Nevers, Cộng hòa Pháp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hạnh đánh giá cao những kết quả trong quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện Nevers với Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí. Đồng thời mong rằng mối quan hệ tốt đẹp này sẽ tiếp tục được nâng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tiếp Thị trưởng thành phố Nevers, Cộng hòa Pháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới