Thứ bảy, 04/05/2024 16:08 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm, tặng quà những người có công trong trận chiến Điện Biên Phủ

MTĐT -  Thứ năm, 25/04/2024 11:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954- 7.5.2024), sáng 24.4, tại huyện Tân Châu, ông Võ Văn Sớm-Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ cùng đoàn lãnh đạo đã thăm và tôn vinh các cựu chiến binh của chiến dịch lịch sử này.

Trong số những người được thăm, có bà Lê Thị Toà (sinh năm 1932), bà Nguyễn Thị Hồng Hà (sinh năm 1938) và ông Nguyễn Văn Cát (sinh năm 1937), tất cả đều có quê quán tại tỉnh Thanh Hoá và hiện đang sinh sống tại ấp Tân Lợi, xã Tân Phú, huyện Tân Châu.

tm-img-alt
Đoàn lãnh đạo tỉnh tặng quà của Hội Cựu chiến binh tỉnh và của Uỷ ban Trung ương MTTQVN cho bà Nguyễn Thị Hồng Hà.

Trong buổi thăm, ông Võ Văn Sớm, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đã đại diện cho đoàn để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tôn vinh những đóng góp vĩ đại của các cụ đã dành cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Ông nhấn mạnh rằng hơn 70 năm trước, những người lính không ngại khó khăn, gian khổ và hy sinh mạng sống của mình để cống hiến cho chiến thắng Điện Biên Phủ, một chiến công lịch sử vang dội và là nguồn cảm hứng vô tận cho thế hệ sau.

tm-img-alt
Ông Võ Văn Sớm trao tặng quà của Hội Cựu chiến binh tỉnh và Uỷ ban Trung ương MTTQVN cho thân nhân của bà Lê Thị Toà.

Để thể hiện sự tri ân và quan tâm đến cuộc đời của những người anh hùng này, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao tặng mỗi người một phần quà trị giá 2 triệu đồng, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc từ cộng đồng. Đồng thời, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng đã gửi tặng mỗi người một phần quà trị giá 1 triệu đồng, thể hiện sự quan tâm và ủng hộ từ toàn thể quần chúng. Điều này không chỉ là một dấu hiệu của sự biết ơn, mà còn là sự khích lệ và động viên cho các cựu chiến binh, góp phần xây dựng một xã hội đoàn kết và tri ân những người đã hy sinh vì tổ quốc.

Trần Minh

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm, tặng quà những người có công trong trận chiến Điện Biên Phủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.