Thứ sáu, 03/05/2024 13:18 (GMT+7)

Lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân Du lịch K21

MTĐT -  Thứ hai, 30/11/2020 17:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 26/11/2020, Khoa Du lịch Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt tân sinh viên K25 và trao bằng cho sinh viên K21.

GS. TS Đinh Văn Tiến trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc

Tới dự buổi lễ có sự góp mặt của GS.TS Đinh Văn Tiến- Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đình Đức- Phó phòng công tác sinh viên, ông Vũ Kim Huyền- Phó trưởng phòng Tổ chức- Cán bộ, ông Nguyễn Như Ngọc- Phó trưởng phòng  Quản lý đào tạo, ông Nguyễn Văn Long- Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông. Về phía khách mời có ông Bùi Nam Hưng đại diện của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cùng với các phóng viên Báo, Đài truyền hình Hà Nội.Về phía Khoa có: TS. Ngô Xuân Bình - Chủ nhiệm Khoa, Ths Nguyễn Hữu Chiến- Phó chủ nhiệm Khoa, Chủ tịch Công đoàn, Trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội, cùng toàn thể thầy cô trong Khoa Du lịch, sự góp mặt của 157 tân cử nhân K21 và 392 em tân sinh viên K25 Chuyên ngành Khoa Du lịch.

Sau 4 năm kiên trì và học tập, phấn đấu, tu dưỡng 157 sinh viên khóa 21 Khoa Du lịch đã hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo của mình. Kết quả hôm nay của các tân cử nhân có được trước hết là do sự phấn đấu không ngừng nghỉ của chính các em, sự dạy dỗ, chăm sóc tận tình và đầy trách nhiệm của các thầy, cô giáo Khoa Du lịch nói riêng và các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường nói chung.

GS. TS Đinh Văn Tiến phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS Đinh Văn Tiến- Phó Hiệu trưởng, chúc mừng các tân cử nhân, đã vượt qua khó khăn trong những năm học, nhất là thời kỳ dịch bệnh vừa qua để hoàn thành tốt khóa học, đồng thời nhắn nhủ các cử nhân chuyên ngành Du lịch hãy trân trọng kiến thức của mình đã học được trong 4 năm ngồi trên ghế nhà trường, vận dụng kiến thức của mình vào thực tiễn thật tốt để luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, có chỗ đứng vững vàng trong cuộc sống, sớm thành công trong sự nghiệp và đóng góp cho sự phồn thịnh của đất nước.

GS.TS Đinh Văn Tiến- Phó Hiệu trưởng, cũng có đôi lời với các em tân sinh viên, “Các tân sinh viên Khoa Du lịch khóa 25, đã lựa chọn ngành du lịch là nghề nghiệp tương lai của mình, chúc các em mau chóng thích nghi với môi trường mới, chăm chỉ học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để 4 năm sau cũng vào dịp này tất cả cũng nhận được bằng tốt nghiệp bước vào cuộc sống như các anh chị khóa 21 hôm nay”.

Sinh viên Lê Lan Phương đại diện cho 157 tân cử nhân Du lịch gửi lời tri ân đến các thầy cô

Trong giây phút xúc động ấy, em Lê Lan Phương khóa 21 đại diện cho 157 tân cử nhân có mặt tại buổi lễ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô những người đã và đang yêu thương dạy dỗ, truyền cho chúng em những kiến thức, kỹ năng, ngọn lửa yêu nghề để chúng em vững bước vào đời, mở cho chúng em cánh cửa bước đến tương lai. Em chia sẻ: 4 năm là khoảng thời gian không dài , nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang đứng ở đâu, mình muốn gì và lựa chọn gì. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường có chút e thẹn, dụt dè. Nhưng nhanh chóng nhận được sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô, sự quan tâm chia sẻ của các bạn, chúng em đã từng bước trưởng thành, một niềm tin vững chắc, chắp cánh cho chúng em bước trên con đường mình đã chọn. Kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, bùng cháy ngọn lửa nhiệt huyết và tài năng tiếp tục sự nghiệp giáo dục trồng người.

Buổi lễ trao bằng cử nhân khóa 21 và gặp mặt tân sinh viên khóa 25 chuyên Ngành Du lịch dần khép lại trong không khí hân hoan đầy phấn khởi. Những cảm xúc dấu vội, những giọt nước mắt tiếc nuối khi phải rời xa mái trường, thầy cô, bạn bè. Bao nụ cười rạng rỡ khi nhận được thành quả học tập và phấn đấu trong suốt 4 năm qua cùng với tình yêu nghề mình đã chọn, sẽ là hành trang cùng các tân cử nhân vững bước trên con đường, biến ước mơ nghề nghiệp thành hiện thực./.

Bạn đang đọc bài viết Lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân Du lịch K21. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.