Thứ tư, 01/05/2024 02:36 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Gặp em ngày nắng trên kênh VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 25/01/2024 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng bộ phim Gặp em ngày nắng chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Gặp em ngày nắng sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Phim Gặp em ngày nắng phát trên kênh nào?

Phim Gặp em ngày nắng sẽ tiếp sóng "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do" vừa mới kết thúc ngày 19/1/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Vĩnh Long) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ Năm, ngày 25/1/2024.

Phim Gặp em ngày nắng phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, nên phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 40 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Nội dung phim Gặp em ngày nắng

Bộ phim Gặp em ngày nắng kể về kể về mối duyên éo le giữa Phương và Huy.

Phương, một cô gái bận rộn mưu sinh đến nỗi không còn quỹ thời gian để dành cho một mối tình, tưởng như khát khao kiếm tiền bằng mọi giá nhưng cuối cùng vẫn từ bỏ tất cả để đánh đổi một phút giây đoàn viên đêm giao thừa với cha mẹ. Còn Huy, chàng thanh niên đầy áp lực lập gia đình trong dịp Tết đến.

Phương trở thành bạn gái của Huy trong một buổi tiệc, nhưng mối quan hệ lợi ích này lại dẫn họ đến rất nhiều tình huống trái ngang, mở ra những mối quan hệ không ngờ với người thân của cả hai phía.

Nhưng điều đặc biệt, chính qua những biến cố và trải nghiệm, họ dần cảm mến nhau, tình yêu đã nảy nở trong họ tự nhiên như mùa xuân đang về.

Phim cũng chia sẻ những cái nhìn khác nhau của các thế hệ vào thời điểm Tết đến. Qua đó, gợi nhắc mỗi người nghĩ về gia đình, chiêm nghiệm về thời gian, về sự hữu hạn và tiếp nối của đời người. Đồng thời cũng tự nhắc mình cần trân trọng hơn những gì cốt lõi làm nên hạnh phúc.

Trailer phim Gặp em ngày nắng sẽ phát sóng trên kênh VTV3

Đạo diễn và dàn diễn phim Gặp em ngày nắng

Đạo diễn phim

Bộ phim Gặp em ngày nắng thuộc đề tài tâm lý xã hội với tâm điểm là không khí Tết do ông Nguyễn Đức Hiếu làm đạo diễn, Lại Phương Thảo làm biên tập.

Với lối kể truyện đặc sắc cùng 2 tuyến nhân vật giao thoa (người trẻ - người lớn tuổi), phim mang đến lăng kính dung dị, soi rõ những khác biệt thế hệ khi đặt tất cả tình huống vào một thời điểm đặc biệt - Tết Nguyên Đán.

Đó là thời điểm mà dù muốn dù không, mỗi người đều đứng trước những tình huống mà họ sẽ phải thể hiện góc nhìn của chính mình về cuộc sống, lựa chọn niềm vui cá nhân hay hướng về nguồn cội, trở về sum họp hay muốn có khoảng trời riêng tư, một cơ hội kiếm tiền hay trở về tận hưởng những khoảnh khắc đoàn viên bên mâm cơm giao thừa.

Và những phong tục tập quán ngày Tết, liệu có là phú quý sinh lễ nghĩa, hay là những giá trị đẹp đẽ luôn cần nâng niu gìn giữ?

Dàn diễn viên phim Gặp em ngày nắng

Bộ phim Gặp em ngày nắng quy tụ dàn diễn gạo cuội, đã quen thuộc và được khán giả màn ảnh nhỏ yêu quý như: NSND Lan Hương, NSUT Thanh Quý, NSND Quốc Trị, NSND Thanh Tú,…

Cùng với đó là những diễn viên trẻ trung, đầy thực lực như: Đình Tú, Anh Đào, Trần Kiên, Cù Thị Trà, Yến My,…

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Gặp em ngày nắng trên kênh VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.